download WindScar cho Android

WindScar

 cho Android

Download WindScar - Game nhập vai kiếm hiệp trên di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 12/05/2020

WindScar vừa được xuất hiện trên hệ thống Google Play Store, ngay lập tức đã thu hút sự quan tâm của những ai yêu thích gane nhập vai tiên kiếm hiệp. Sở hữu tính năng khủng kèm đồ họa vượt trội game WindScar chắc chắn sẽ ấn tượng với bạn ngay từ khi bước chân vào chọn lựa nhân vật.



WindScar là một phiên bản quốc tế hóa của Thiên Long Kiếm Gamota, đã được ra mắt tại Việt Nam. Trò chơi này chuyển ngữ thành tiếng Anh và lồng tiếng cũng theo ngôn ngữ tiếng Anh để game thủ toàn thế giới có thể tiếp cận. Bạn có thể trải nghiệm bản tiếng quốc tế này trên nền tảng Android.

windscar

Tải WindScar - trò chơi võ hiệp với đồ họa 3D ấn tượng

Những điểm đáng chú ý có trong game WindScar

- Đồ họa 3D đẹp mắt. Người chơi game WindScar sẽ được tận hưởng một chất đồ họa cực kỳ đẹp mắt. Game sở hữu vẻ đẹp sống động nhờ biết kết hợp các màu sắc phù hợp ngay từ phần tạo hình nhân vật. Cùng với đó, hiệu ứng skill cho từng nhân vật cũng được đầu tư công phu trong trực quan. Bạn sẽ thấy trò chơi cực kỳ lung linh sắc màu, ấn tượng mạnh về thị giác.

- Tính năng phong phú, có cả tình duyên vợ chồng. Tham gia vào thế giới kiếm hiệp trong WindScar bạn sẽ được tận hưởng rất nhiều tính năng phong phú. Từ việc tìm kiếm trang bị, nâng cấp set đồ, tiêu diệt boss, khiêu chiến lôi đài, loạn thế anh hùng cho đến được kết bái với người mình yêu thương với tính năng Tình duyên. Trở thành vợ chồng trong game tất nhiên bạn sẽ nhận được những đặc quyền và lợi ích riêng.

- Hệ thống thời trang, phụ kiện đa dạng. Game WindScar còn chú ý đến việc làm sao để nhân vật trong game đẹp mắt hơn nữa. Bạn sẽ thấy hệ thống thời trang và phụ kiện trong game cực kỳ phong phú. Mong muốn làm đẹp cho nhân vật và nâng cao sức mạnh hơn hoàn toàn thực hiện một cách ấn tượng nhất trong trò chơi này.

windscar 2

Downloadd WindScar - game nhập vai có tính năng game phong phú

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi WindScar

- Hệ điều hành Android từ 3.2 trở lên

Hiệp Khách Giang Hồ Gamota vừa ra mắt người chơi tại Việt Nam, Game Hiệp Khách Giang Hồ Gamota được chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng Hàn Quốc và đã có bản PC nên thu hút sự tham gia khá lớn của người chơi.

Cửu Dương VNG là một sản phẩm game võ hiệp cũng vừa ra mắt người chơi, Game Cửu Dương VNG được mua bản quyền từ Cửu Dương Thần Công Khởi Nguyên của Snail Games với đồ họa đẹp mắt, gameplay sôi động khiến người chơi mê mẩn. Bạn có thể chọn lựa các môn phái võ lâm chính tông như Cẩm Y Vệ, Thúy Yên, Cái Bang, Đường Môn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WindScar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windscar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WindScar cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm