download Windscribe  2.4 build 10

Windscribe

  2.4 build 10

Download Windscribe - Duyệt web ẩn danh và an toàn

Diệu Hương Giang  cập nhật: 20/06/2022

Windscribe là một trong những phần mềm duyệt Internet hỗ trợ người dùng chặn theo dõi và lướt Web riêng tư một cách an toàn. Bên cạnh đó Windscribe còn có thể truy cập vào Web bị chặn và chặn quảng cáo giúp người dùng không bị làm phiền


Windscribe cho phép duyệt Internet ẩn danh, có khả năng truy cập vào các trang web và tên miền bị chặn theo khu vực địa lý.

Shrew Soft VPN Client cũng là phần mềm VPN được nhiều người lựa chọn, với khả năng cung cấp các giao tiếp an toàn giữa các máy chủ Windows và các cổng VPV, sử dụng Shrew Soft VPN Client hỗ trợ lướt web ẩn danh và chia sẻ dữ liệu an toàn.


download windscribe
Download Windscribe - Phần mềm Duyệt web ẩn danh và an toàn

Về phần chức năng, Windscribe cho phép người dùng lựa chọn vị trí và tự động tạo kết nối đã mã hóa để lướt web riêng tư. Tính năng tường lửa đi kèm ứng dụng hỗ trợ bật/tắt tất cả các kết nối hiện tại mà không thiết lập thông qua chương trình. Nói cách khác, Windscribe cung cấp một lớp bảo vệ bổ sung ngăn rủi ro bị lộ IP thực trong trường hợp mất kết nối.

Ứng dụng Windscribe có 3 chế độ kết nối với các cổng khác nhau để sử dụng trong nhiều tình huống, bao gồm chế độ mặc định (Default), TCP Backup protocol và chế độ Stealth.

Tương tự trên các thiết bị Android có công cụ VPN Master - Free VPN for Android với các chức năng lướt web ẩn danh và truy cập web bị chặn, đặc biệt VPN Master VPN for Android còn sử dụng thuật toán mã hóa 256-bit để đảm bảo gói dữ liệu không bị giải mã.

Những tính năng chính của ứng dụng Windscribe:

- Duyệt Internet ẩn danh

- Hỗ trợ truy cập vào các trang web và tên miền bị chặn theo khu vực địa lý

- Tính năng tường lửa cung cấp một lớp bảo vệ bổ sung ngăn rủi ro bị lộ IP thực

- 3 chế độ kết nối với các cổng khác nhau


Liên kết tải về - [18.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Windscribe - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windscribe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windscribe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windscribe 2.4 build 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Free OpenVPN 3/5 Duyệt web ẩn danh, truy cập web bị chặn
  • PenguinProxy 3/5 Duyệt web ẩn danh, truy cập web bị chặn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm