download Windscribe for Chrome  3.4.6

Windscribe for Chrome

  3.4.6

Download Windscribe for Chrome - Tạo mạng VPN, lướt web nặc danh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 21/09/2022

Windscribe for Chrome là tiện ích trình duyệt tạo mạng cá nhân ảo VPN, ẩn danh tính trực tuyến của bạn và bảo mật dữ liệu của bạn khỏi sự tấn công của các hacker. Windscribe for Google Chrome tích hợp một chương trình chặn quảng cao, đồng thời cho phép bạn xem nội dung web bị khóa theo từng khu vực địa lý khác nhau.


Windscribe for Chrome được tích hợp trong trình duyệt web Google Chrome, xét đến tính riêng tư, Windscribe for Chrome sẽ đọc và thay đổi mọi dữ liệu trên các trang web bạn truy cập, hiển thị thông báo cũng như quản lý các ứng dụng, tiện ích và chủ đề của bạn. Ngoài ra, tiện ích cam kết không theo dõi các hoạt động cá nhân của bạn.

Khi kết nối với các server từ các quốc gia khác, bạn sẽ nhận tin nhắn thông báo từ góc dưới bên phải màn hình. Để loại trừ các trang web từ VPN khi kết nối với nước ngoài, bạn có thể thêm chúng vào danh sách whitelist của Windscribe for Chrome để không áp dụng cấu hình proxy cho các trang này, Windscribe vừa có phiên bản độc lập và cả dạng tiện ích cho trình duyệt.

 

Các tính năng chính của Windscribe for Chrome:

- Tạo mạng VPN.

- Ẩn danh tính trực tuyến.

- Truy cập website bị chặn.



Liên kết tải về - [2.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windscribe for Chrome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windscribe for chrome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windscribe for Chrome 3.4.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OvpnSpider 3/5 Tự động tìm kiếm máy chủ, kết nối VPN
  • tigerVPN 4/5 Ẩn địa chỉ IP, kết nối mạng an toàn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm