download Winhotspot WiFi Router 2.0

Winhotspot WiFi Router

 2.0

Download Winhotspot WiFi Router - Tạo điểm phát wifi trên máy tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/01/2018

Winhotspot WiFi Router sẽ biến một máy tính chạy windows 7 hoặc windows 8/8.1 thành điểm phát sóng Wifi để chia sẻ chúng với các thiết bị xung quanh bạn. Bạn có thể đặt tên cho mạng wifi được tạo ra của mình và chỉ định quyền truy cập khác nhau cho các kết nối, đặt mật khẩu để bảo vệ wifi của bạn.


Winhotspot WiFi Router sẽ giúp bạn tiết kiệm được đáng kể chi phí lắp đường dây mạng cho máy tính với khả năng phát wifi từ máy tính chạy hệ điều hành win 7 hoặc win 8. Máy tính của bạn sẽ trơ thành trạm phát sóng mạng không dây, chia sẻ đến các thiết bị xung quanh như điện thoại di động, máy tính bảng...

download Winhotspot WiFi Router
Download Winhotspot WiFi Router - Phần mềm Chia sẻ kết nối mạng

Winhotspot WiFi Router phù hợp khi sử dụng trong các không gian như gia đình, quán cafe, phòng họp... Bạn có thể đặt tên mạng, tạo mật khẩu và cho phép một thiết bị được quyền truy cập hay không vào mạng của bạn, đồng thời theo dõi và thông báo khi có bất kỳ một thiết bị nào mới đang kết nối với wifi của bạn.

Connectify cũng có tính năng biến máy tính thành điểm phát wifi miễn phí, giúp bạn chia sẻ dễ dàng cho các thiết bị xung quanh, Connectify có tốc độ kết nối nhanh và ổn định, đồng thời nâng cao chế độ bảo mật cho người dùng khi trực tuyến.

Winhotspot WiFi Router là một trong những phần mềm phát wifi tốt nhất cho laptop chạy hệ điều hành Windows, thay thế hoàn hảo cho tính năng phát wifi có sẵn trên máy tính của bạn. Đồng thời, phương án này cũng giúp bạn tiết kiệm đáng kể các chi phí lắp đặt mạng, mà chất lượng phát wifi từ chương trình lại hoàn toàn đảm bảo.

Winhotspot WiFi Router tạo ra Router ảo để bạn chia sẻ wifi từ thiết bị laptop của mình đến các thiết bị xung quanh mà không cần phải thiết lập các cấu hình riêng. Tốc độ upload và download tập tin qua mạng wifi được tạo ra không thua kém gì so với mạng thông thường.

Winhotspot WiFi Router tích hợp các công cụ sửa chữa, hỗ trợ người dùng truy cập vào Windows Network Diagnostics và các adapter mạng để tinh chinh cho hệ thống. Sử dụng tiện ích này để tận hưởng những tài nguyên mạng hoàn toàn miễn phí từ thiết bị của bạn.

Winhotspot WiFi Router hiện đang được nhiều người sử dụng như một thủ thuật vừa nhanh gọn vừa tiết kiệm chi phí. Bên cạnh đó, còn rất nhiều công cụ khác tương tự mà bạn có thể lựa chọn như Connectify, MyPublicWiFi, Maryfi,.. download Maryfi để trải nghiệm tốc độ phát wifi từ máy tính của bạn

Các tính năng chính của Winhotspot WiFi Router:

- Biến máy tính chạy win 7/8 trở thành trạm phát wifi
- Chia sẻ với các thiết bị xung quanh
- Đặt tên mạng và mật khẩu để bảo vệ wifi
- Chỉ định quyền truy cập khác nhau


Liên kết tải về - [860KBB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Winhotspot WiFi Router - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Winhotspot WiFi Router được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat winhotspot wifi router là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Winhotspot WiFi Router 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm