download WinLube 2.06

WinLube

 2.06

Download WinLube - Dọn dẹp, tăng tốc hệ thống

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/08/2020

WinLube có khả năng dọn dẹp và tổng vệ sinh hệ thống, đồng thời tăng hiệu suất hoạt động cho máy tính của bạn. Phần mềm này sẽ tự động điều chỉnh các hoạt động của hệ điều hành nhằm ổn định tốc độ máy tính, giải phóng bộ nhớ, quản lý khởi động, kiểm tra và tìm lỗi ổ cứng, chống phân mảnh ổ cứng.... Ngoài ra, WinLube còn tích hợp tính năng xóa file an toàn và vĩnh viễn mà không có một công cụ nào khôi phục lại được.


WinLube giúp bạn tìm và xóa các dữ liệu rác trên ổ cứng máy tính, các file không quan trọng, giải phóng các entry bị lỗi hoặc thừa trong Windows Registry... Đây là những nguyên nhân chủ yếu làm cho máy tính chậm chạp và việc giải quyết những vấn đề này sẽ giúp máy tính hoạt động nhanh hơn. Phần mềm này cũng có khả năng tối ưu bộ nhớ nhằm giúp các ứng dụng khác trên hệ thống hoạt động hiệu quả hơn.

 

download winlube



WinLube cung cấp các tùy chọn để cấu hình hệ điều hành về phương thức bảo mật, giao diện cũng như các chế độ để Windows hoạt động nhanh hơn. WinLube cũng cho phép người dùng quản lý các chương trình khởi động cùng windows cũng là một nguyên nhân gây chậm hệ thống. Bên cạnh đó là các tính năng bảo trì và chăm sóc hệ thống, tìm và sửa lỗi ổ cứng, chống phân mảnh ổ cứng, sửa chữa các short-cut bị lỗi.

WinLube còn tích hợp tính năng xóa file an toàn và nhanh chóng cho nên những dữ liệu nhạy cảm của bạn vĩnh viễn sẽ bị xóa khỏi ổ cứng mà không một ai có thể xem lại được bằng các phần mềm phục hồi. WinLube cũng có tính năng tự động cập nhật để đảm bảo luôn hoạt động với hiệu quả cao nhất.

WinLube đóng vai trò là chất bôi trơn cho mọi hệ thống Windows Vista, có khả năng dọn dẹp và đẩy nhanh hiệu suất máy tính, cải thiện độ tin cậy và tính bảo mật. Tiện ích tìm và xóa những file không cần thiết trên đĩa cứng, giải phóng registry database khỏi những mục dư thừa và bị lỗi làm chậm hoạt động của hệ điều hành.

WinLube hỗ trợ tùy chỉnh Windows thông qua nhiều tùy chọn mà bình thường người dùng không thể truy cập. Những tùy chọn này cung cấp cài đặt liên quan đến bảo mật, giao diện và trạng thái của Windows để hoạt động hiệu quả hơn.

Để đẩy nhanh tiến trình khởi động máy tính, WinLube cung cấp một module để chỉnh sửa các chương trình tự động khởi động cùng Windows. Các chương trình không còn cần thiết và làm chậm hiệu suất máy tính sẽ bị loại khỏi danh sách Autostart hoặc thêm vào các chương trình mới.

WinLube 2 sở hữu một giao diện hiện đại, ấn tượng và bổ sung nhiều màu sáng, cửa sổ kích thước trung bình và không có tùy chọn phóng to toàn màn hình. Tùy nhiên, các tính năng của tiện ích được sắp xếp phù hợp và không cần thiết phải phóng to cửa sổ, menu dễ dàng truy cập và được dán nhãn thích hợp.

Hạn chế hi hữu về giao diện của WinLube là từng tính năng được mở trong một cửa sổ riêng biệt, khiển người dùng không thể truy cập vào cửa sổ chính, do đó không thể chạy hai hành động cùng lúc.

WinLube cho phép người dùng kiểm tra tình trạng bảo mật của máy tính một cách dễ dàng bằng cách xác định tính năng nào được kích hoạt, tính năng nào không; hiển thị thời gian PC tối ưu lần cuối và tính năng hiệu chỉnh nhanh tối ưu máy tính tự động.

Với WinLube, bạn dễ dàng dọn dẹp ổ HDD, registry và bộ nhớ. Một lần dọn dẹp trên máy tính kéo dài khoảng 10 phút và dọn dẹp số lượng file lớn. WinLube có thể sử dụng để chống phân mảnh ổ đĩa, quản lý các mục khởi động tự động (auto start) và kiểm tra các dịch vụ windows.

Mặc dù tất cả dịch vụ đều được trực tiếp hoàn thành trên hệ điều hành Windows nhưng WinLube vẫn chứng tỏ sự hữu hiệu nhờ khả năng dễ dàng truy cập và vị trí tập trung. Ngoài ra, tiện ích còn cung cấp một tùy chọn lập cấu hình trạng thái Windows, thay đổi cài đặt bảo mật và lập cấu hình trình quản lý khởi động; cho phép kiểm tra tình trạng ổ đĩa, bộ nhớ và sửa những shortcut bị hỏng.


Các tính năng chính của WinLube:

- Dọn dẹp, xóa file ra trên hệ thống
- Giải phóng bộ nhớ, xóa file an toàn
- Tìm, sửa lỗi, chống phân mảnh ổ cứng
- Quản lý các ứng dụng khởi động cùng windows
- Cấu hình các chế độ hoạt động của máy tính


Liên kết tải về - [1.83 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

WinLube - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WinLube được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat winlube là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm