download WinMorph 3.01

WinMorph

 3.01
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1574
  • Size: 4.3 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 95, Windows 98, Windows 98 SE, Windows ME, Windows 2000, Windows NT, Windows XP,

Download WinMorph - Chỉnh sửa, tạo kỹ xảo cho video

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/07/2017

WinMorph là phần mềm tạo kỹ xảo morphing và warping hiệu quả cho ảnh và video. Chương trình làm việc ở cả hai chế độ: ứng dụng độc lập và tiện ích tích hợp trong ứng dụng chỉnh sửa video khác, hữu ích với cả người dùng gia đình và chỉnh sửa video chuyên nghiệp.


WinMorph phần mềm thiết kế đồ hoạ kèm theo nhiều công cụ và tính năng tuyệt vời cùng với giao diện đồ hoạ trực quan.

WinMorph làm việc ở cả hai chế độ, một là ứng dụng độc lập trong đó bạn chỉnh sửa ảnh với hiệu ứng warping/morphing, hai là tiện ích tích hợp trong các ứng dụng chỉnh sửa video để nâng cao tính năng với các hiệu ứng warping/morphing trong video và các hiệu ứng phức tạp khác.

Fun Morph cũng là phần mềm có chức năng tương tự, giúp bạn tạo ra những hiệu ứng kỹ xảo đẹp mắt cho hình ảnh, bạn có thể ghép hình giữa người và động vật, đồng thời Fun Morph cũng hỗ trợ xuất file ra nhiều định dạng thông dụng, chia sẻ qua email tới bạn bè của bạn.

winmorph

WinMorph là ứng dụng hiệu quả, có dung lượng nhẹ, thích hợp với cả người dùng gia đình và người chỉnh sửa video chuyên nghiệp.

Để tạo kỹ xảo warping với WinMorph, bạn vẽ các đường lên ảnh/video, phác thảo các đặc điểm và kết hợp các đường này với nhau. Sau đó, chương trình sẽ làm biến dạng ảnh/video để những vùng gần với một đường di duyển gần một đường khác.

CINEMA 4D cũng là phần mềm dựng hình và tạo phim 4D được nhiều người sử dụng, với chức năng tạo các mô hình 3D cùng các kỹ xảo đẹp mắt, đồng thời CINEMA 4D tích hợp sẵn công cụ Camera làm nâng cao chất lượng của các hình ảnh kĩ thuật số.

Để tạo kỹ xảo morphing, bạn tạo hai ảnh/video và WinMorph sẽ hiển thị ở hai bên trái phải cửa sổ chương trình. Bạn chỉ cần vẽ các đường phác thảo đặc điểm chính, kết hợp các đường trong ảnh 1 và ảnh 2.

Những tính năng chính của phần mềm WinMorph:

- Tạo kỹ xảo warping và morphing cho ảnh và video

- Làm việc ở cả hai chế độ: ứng dụng độc lập và tiện ích tích hợp trong ứng dụng khác

- Thích hợp với cả người dùng gia đình và người chỉnh sửa video chuyên nghiệp

- Cung cấp nhiều công cụ và tính năng hữu ích


Liên kết tải về - [4.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WinMorph được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat winmorph là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm