download WinMTR 0.92

WinMTR

 0.92

Download WinMTR - Phân tích mạng, theo dõi mạng

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/10/2017

WinMTR là ứng dụng kết hợp các lệnh Ping và Traceroute để kiểm thử giao lượng mạng giữa máy tính và host. WinMTR hiển thị kết quả phân tích mạng gồm số ID, các gói packet nhận và gửi đi, các giá trị cao nhất, thấp nhất, giá trị trung bình và giá trị cuối, phần trăm packet bị mất, v.v. Ứng dụng WinMTR được nhiều người dùng lựa chọn nhờ khả năng theo dõi và phân tích mạng cực kỳ hiệu quả.


WinMTR không yêu cầu cài đặt, nghĩa là người dùng chỉ cần tải WinMTR và chạy tập tin thực thi trên đĩa cứng hoặc lưu ứng dụng vào ổ USB và chạy trên máy tính bất kỳ. WinMTR không tạo entry mới trên Windows Registry, cũng như không để lại dữ liệu rác trên ổ đĩa.

Ping Tester Pro cũng là một trong những phần mềm kiểm tra ping mạng được nhiều người sử dụng và cho hiệu quả tốt, với khả năng quét những địa chỉ IP đang được sử dụng trong hệ thống, bên cạnh đó Ping Tester Pro giúp tạo ra các báo cáo về kết quả kiểm tra IP, URL mà bạn thực hiện dưới định dạng TXT hoặc CSV.


WinMTR
Download WinMTR - Phần mềm Phân tích mạng, theo dõi mạng

WinMTR có giao diện dạng cửa sổ cơ bản, hỗ trợ người dùng ghi tên host hoặc địa chỉ IP, cấu hình các cài đặt để tạo tỷ lệ mới, với số lượng host tối đa trong danh sách LRU và kích thước ping. Báo cáo trong WinMTR được xuất sang các định dạng HTML hay sao chép sang Clipboard theo định dạng TXT hoặc HTML.

Để quản lý các kết nối internet và ngăn chặn người dùng wifi chùa, phần mềm Netcut là hỗ trợ tốt nhất cho bạn, với tính năng cắt mạng để không cho ai truy cập vào, bên cạnh đó Netcut còn kiểm tra tốc độ mạng, băng thông, thay đổi địa chỉ MAC... để bảo vệ mạng của bạn.

Các tính năng chính của WinMTR:

- Khai thác lệnh Ping và Traceroute.

- Kiểm thử giao lượng mạng giữa máy tính và host.

- Phân tích mạng gồm số ID, gói packet nhận và gửi, v.v.

- Xuất báo cáo sang định dạng HTML.


Liên kết tải về - [1.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • WinMTR 0.92 (Bản chuẩn cuối) - 12/09/2013 Download



Bài viết liên quan

WinMTR - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WinMTR được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat winmtr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm