download Winplot 1.55

Winplot

 1.55

Download Winplot - Tạo và chỉnh sửa đồ thị 2D và 3D

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/11/2017

Winplot là tiện ích hỗ trợ người dùng tạo và chỉnh sửa đồ thị 2D và 3D, thêm vào hiệu ứng ảnh động cho các đường và bề mặt, kèm theo giải thích cho các đồ thị tương ứng. Chương trình cung cấp nhiều loại phương trình tùy chọn như: phương trình tường minh, tham số, ẩn số hay phương trình mặt cầu.


Winplot là công cụ được thiết kế để cung cấp cho người dùng phương thức tạo bài thuyết trình trực quan với nhiều công thức toán học. Giao diện Winplot nhìn có vẻ tầm thường nhưng bao gồm nhiều tính năng và công cụ tiện dụng.

AutoGraph cũng là ứng dụng vẽ đồ thị hàm số, với khả năng tạo đồ thị tự động dựa trên các dữ liệu phương trình được đưa vào, AutoGraph hỗ trợ rất tốt chp giáo viên trong việc giảng dạy.

 

Winplot
Download Winplot - Phần mềm Tạo và chỉnh sửa đồ thị 2D và 3D

Để làm việc với Winplot, trước tiên bạn lựa chọn loại đồ thị cần tạo từ menu "Window", 2D hoặc 3D. Ứng dụng có khả năng ước tính một phương trình, hoặc đơn giản là tạo một phương trình ngẫu nhiên, vẽ đồ thị, cho phép người dùng điều chỉnh sau đó. Các điều chỉnh bao gồm lựa chọn tọa độ, bảng, tỷ lệ trục hay nhãn.

Một trong những tính năng nổi trội nhất của Winplot là tính năng tạo hiệu ứng động cho các đường và bề mặt. Các thông số được thiết lập riêng và có nhiều loại phương trình tùy chọn như: phương trình tường minh, tham số, ẩn số hay phương trình mặt cầu.

Ngoài ra Graphing Calculator 3D cũng là lựa chọn tốt cho bạn trong việc tạo các đồ thị 3D dựa trên các số liệu có sẵn, Graphing Calculator 3D cho phép chia sẻ các đồ thị thông qua email, upload lên các website, ghi vào đĩa CD, USB hoặc  in ra giấy….

Những tính năng chính của phần mềm Winplot:

- Tạo và chỉnh sửa đồ thị 2D và 3D

- Tùy chỉnh tọa độ, bảng, tỷ lệ trục trên đồ thị

- Tính năng tạo hiệu ứng động cho các đường và bề mặt

- Cung cấp nhiều loại phương trình tùy chọn


Liên kết tải về - [802 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Winplot - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Winplot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat winplot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm