download WinPython 3.5.31 (64bit)

WinPython

 3.5.31 (64bit)

Download WinPython - Ứng dụng ngôn ngữ lập trình Python

Bùi Minh Quang  cập nhật: 19/11/2019

WinPython là bản phân phối mã nguồn mở hoàn toàn miễn phí của ngôn ngữ lập trình Python dành cho các hệ điều hành Windows XP/7/8, hỗ trợ các phiên bản 32 bit và 64 bit của Python 2 và Python 3, được thiết kế nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng trong khoa học.


WinPython cung cấp rất nhiều tính năng hữu ích như khả năng xử lý dữ liệu tương tác và ảo hóa nhờ ngôn ngữ lập trình Python và Spyder, trợ giúp người dùng khoa học thông thường trong các công việc nghiên cứu khoa học hàng ngày.

winpython

Bên cạnh đó, WinPython còn được khai thác các tính năng hỗ trợ người dùng khoa học chuyên sâu và các nhà phát triển phần mềm song song với việc phát triển các ứng dụng sử dụng Python với Spyder, hệ thống quản lý phiên bản với Mercurial và các công cụ phát triển khác như gettext, v.v. nếu bạn muốn phát triển lập trình Python thì đây là lựa chọn phù hợp nhất.

WinPython sở hữu tính năng di động, nghĩa là người dùng dễ dàng tải WinPython và chạy ứng dụng trên tất cả các hệ điều hành Windows và được phép di chuyển thư mục chứa WinPython tới các vị trí khác như ổ đĩa di động, mạng hoặc cục bộ và thực hiện hầu hết các thao tác cài đặt ứng dụng.

Bên cạnh đó, người dùng Python cũng nên tìm hiểu ứng dụng Python(x,y) là phần mềm phát triển kỹ thuật trợ giúp người dùng trong công việc lập trình với ngôn ngữ Python, Python(x,y) giúp đơn giản hóa các thao tác lập trình trên ngôn ngữ được cho là khá phức tạp này.

WinPython là ứng dụng khá linh hoạt tương tự các môi trường riêng với khả năng tự nhất quán cao, nhờ vậy, người dùng hoàn toàn có thể cài đặt hoặc sử dụng bao nhiêu phiên bản WinPython tùy thích, thậm chí các phiên bản này còn được phép chạy các phiên bản Python khác nhau hoặc các cấu trúc khác nhau (bao gồm 32 bit và 64 bit) trên cùng một máy tính.

PyWin32 cũng là ứng dụng tạo môi trường cho lập trình Python cung cấp quyền truy cập vào Win32 API, bên cạnh đó PyWin32 còn cho phép bạn giao tiếp với mọi ứng dụng hỗ trợ COM cũng như thực hiện các máy chủ của riêng bạn.

Ngoài ra, WinPython còn hỗ trợ tính năng tùy chỉnh với trình quản lý gói phần mềm tích hợp wppm trợ giúp người dùng cài đặt, bỏ cài đặt hoặc nâng cấp các gói phần mềm Python, hoặc cho phép người dùng sử dụng pip từ dấu nhắc lệnh để cài đặt hoặc nâng cấp các gói phần mềm.

Để cài đặt các gói phần mềm Python, bạn có thể sử dụng ActivePython for Windows với phong phú các gói cài đặt dành cho nhiều phiên bản của ngôn ngữ lập trình Python, bên cạnh đó ActivePython for Windows con mang đến hệ cơ sở dữ liệu phong phú cho việc lập trình.

Có thể nói, WinPython khá khác biệt với các bản phân phối Python khác nhờ khả năng hoạt động hoàn toàn trong thư mục riêng, mà không yêu cầu người dùng cài đặt các hệ điều hành hỗ trợ.

Bạn tham khảo PyCharm Community Edition là ứng dụng lập trình các dự án python với các công cụ hoàn thành code, đánh dấu lỗi, UI, tuỳ biến và hỗ trợ kiểm tra code, bên cạnh đó PyCharm Community Edition là các tính năng cực kỳ phong phú, rất thích hợp cho các lập trình viên lâu năm.

Các tính năng chính của WinPython:

- Xử lý dữ liệu tương tác và ảo hóa.

- Trợ giúp các đối tượng người dùng khoa học và các nhà phát triển phần mềm.

- Tính năng di động và linh hoạt.

- Cho phép tùy chỉnh nhờ trình quản lý gói phần mềm wppm.


Liên kết tải về - [210 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WinPython được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat winpython là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WinPython 3.5.31 (64bit)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PyWin32 3,7/5 Tạo môi trường cho lập trình Python cho windows
  • Python(x,y) 4,3/5 Phát triển ứng dụng Python
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm