download WinRAR cho Mac 6.0.2

WinRAR cho Mac

 6.0.2

Download WinRAR cho Mac - Phần mềm nén, giải nén và mã hóa file

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/06/2021

WinRAR cho Mac là phiên bản của phần mềm nén và giải nén Winrar trên máy Mac hỗ trợ cho hầu hết các định dạng file nén, với tỷ lệ nén cao và tính năng lưu trữ đơn giản. WinRAR cho Mac mang đến các giao diện đồ họa tương tác và giao diện dòng lệnh, thuật toán bảo mật file NTFS và dòng dữ liệu.


Giới thiệu WinRAR cho Mac

WinRAR là một trong những tiện ích nén file quen thuộc đối với mỗi người dùng Windows. Tượng tự, Mac cũng là hệ điều hành được sử dụng phổ biến hiện nay, chính vì vậy hiểu được nhu cầu này, nhà sản xuất RARLAP cũng đã phát hành một phiên bản dành cho người dùng hệ điều hành này với tên gọi WinRAR cho Mac.

winrar cho mac

Download WinRAR cho Mac - Phần mềm nén, giải nén và mã hóa file

WinRAR cho Mac giúp nén các file lưu trữ trên máy Mac bằng cách sử dụng dòng lệnh, file kết quả mà người dùng nhận được có các định dạng bao gồm: RAR, ZIP, CAB, ARJ, LZH, ACE, TAR, GZip, UUE, ISO, BZIP2, Z và 7-Zip. Ngoài việc giải nén, WinRAR cho Mac còn tích hợp tính năng lưu trữ chỉ với một cú nhấp chuột. Người dùng có thể sao lưu các file, kiểm tra các file lưu trữ, thậm thậm chí có thể quét virus của những file này trước khi giải nén với WinRAR.

Đặc biệt tỉ lệ các file được nén bởi WinRAR cho Mac có dung lượng nhỏ hơn 10 - 50% so với các phương pháp khác. Phần mềm còn cung cấp một số tính năng bổ sung hấp dẫn như thiết lập mật khẩu, thêm lưu trữ và bình luận, thêm vào đó có thể sửa chữa hoặc phục hồi các file bị lỗi hay bị hỏng. WinRAR cho Mac cung cấp một giao diện đồ họa tương tác cũng như giao diện dòng lênh vì vậy người dùng có thể linh hoạt sử dụng tùy theo nhu cầu mỗi người.

Cùng với WinRAR cho Mac thì WinZip cũng là một trong những công cụ nén và giải nén được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng. Sở dĩ như vậy bởi WinZip cung cấp công nghệ nén và mã hoá mạnh, các công cụ sao lưu thiết yếu, cho phép bạn truy cấp các các tập tin một cách dễ dàng hơn bằng cách thêm nhiều tài khoản từ cùng một tiện ích.

Các tính năng chính của WinRAR cho Mac

- Nén và giải nén file dữ liệu trên máy tính Mac OS X
- Tỷ lệ nén file cao
- Số lượng lưu trữ file không giới hạn
- Hỗ trợ bảo mật file NTFS và dòng dữ liệu
- Có thể thiết lập password, thêm lưu trữ và bình luận cho file

Phần mềm liên quan

 
WinRAR là phần mềm nén, giải nén file hỗ trợ trên nhiều nền tảng và nay đã có phiên bản cho di động, bên cạnh khả năng hỗ trợ đa định dạng dành cho các file nén thì WinRAR cũng mang đến nhiều tiện ích đi kèm và cách sử dụng khá đơn giản.

 


Liên kết tải về - [500,4 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WinRAR cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat winrar cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WinRAR cho Mac 6.0.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm