download WinRAR Theme Windows 10

WinRAR Theme

 Windows 10

Download WinRAR Theme - Gói chủ đề thay đổi giao diện WinRAR

Thu Hà  cập nhật: 08/11/2022

WinRAR Theme là kho chủ đề Winrar phong phú giúp bạn thay áo mới cho phần mềm giải nén của bạn mỗi ngày. WinRAR Theme bao gồm hàng trăm giao diện khác nhau cho phần mềm WinRAR, thay đổi màu sắc, nhiều loại kích thước icon khác nhau để tùy biến WinRAR.


WinRAR Theme hỗ trợ thay đổi giao diện cho WinRAR

 
WinRAR là công cụ nén và giải nén đã quá quen thuộc với người dùng máy tính, với chức năng nén và giải nén siêu nhanh, sử dụng các công nghệ nén tiên tiến giúp bạn bảo vệ các file nén an toàn. Bên cạnh đó, giao diện với các tính năng đơn giản và dễ dàng thao tác của phần mềm cũng là một đặc điểm khiến người dùng hài lòng. Tuy nhiên nếu bạn đã quá nhàm chán với giao diện quen thuộc này thì có thể sử dụng WinRAR Theme để thay đổi toàn bộ các thành phần của phần mềm, từ màu sắc đến các icon, làm cho WinRAR trở nên mới mẻ hơn trong mắt người dùng.
 

Download WinRAR Theme, Gói chủ đề thay đổi giao diện WinRAR

 
WinRAR Theme mang đến hàng trăm giao diện khác nhau cho phần mềm WinRAR, cho phép bạn tải về nhiều loại kích thước icon khác nhau, có thể lựa chọn giao diện tiếng Việt hoặc tiếng Anh. Việc đổi giao diện trong WinRAR sẽ được tiến hành ngay trong phần mềm, bạn chỉ cần tải về các giao diện mà mình muốn, sau đó áp dụng để thay đổi giao diện mặc định bằng hàng trăm kiểu theme phong cách độc đáo, việc đổi giao diện trong WinRAR được hướng dẫn cụ thể trên taimienphi.

Các tính năng chính của WinRAR Theme:

- Gói giao diện cho WinRAR
- Thay đổi màu sắc, kích thước icon
- Đổi giao diện tổng thể
 

Link tải phần mềm WinRAR


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WinRAR Theme được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat winrar theme là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WinRAR Theme Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm