download Winrock 8.9.71

Winrock

 8.9.71

Download Winrock - Cung cấp sơ đồ phân loại đá phun trào của IUGS

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/09/2021

Winrock là phần mềm địa chất học hoạt động trên các máy tính Windows, cung cấp sơ đồ phân loại đá phun trào của IUGS, cho phép người dùng đánh dấu và dán nhãn dữ liệu bằng công cụ vẽ. Chương trình tích hợp bảng tính, hỗ trợ clipboard và kèm theo nhiều tuỳ chọn khác.


WinRock là chương trình vật lý học/địa hóa học dành cho người dùng Windows, vẽ các sơ đồ phân loại đá phun trào của Liên đoàn Quốc tế các ngành Khoa học Địa chất (viết tắt là IUGS), trong đó có sơ đồ QAPF, đá sa thạch to, biểu đồ cột, và sơ đồ tam phân.

InverseLite cũng là phần mềm thăm dò địa chất chuyên dụng, hiển thị sơ đồ chi tiết cùng với các đánh dấu cụ thể để người dùng theo dõi, InverseLite phục vụ rất tốt cho việc xác định vị trí lỗ khoan, nghiên cứu kỹ thuật nền tảng và thăm dò khoáng sản dưới lòng đất.

Mỗi sơ đồ trong WinRock bao gồm các trường có dán nhãn riêng biệt, tương ứng với các loại đá riêng với thông tin và tên đá liệt kê trong các bảng. Chương trình cung cấp dấu tích, nhãn, tiêu đề, font chữ và trường tùy chọn, cùng với lựa chọn ký hiệu và màu sắc. Dữ liệu có thể được đánh dấu và dán nhãn bằng công cụ vẽ. Ngoài ra, WinRock còn tích hợp một bảng tính với nhiều giao diện tài liệu và hỗ trợ clipboard.

Để xem thông tin về mặt trăng và các thiên thể, bạn hãy sử dụng phần mềm Virtual Moon Atlas với khả năng cung cấp các thông tin chi tiết về các thiên thể, ngoài ra Virtual Moon Atlas còn thực hiện phép chiếu hiệu ứng, điều chỉnh độ sáng và độ mịn, chọn tốc độ quay, độ cao, và độ nghiêng của quỹ đạo.

Những tính năng chính của phần mềm WinRock:

- Vẽ các sơ đồ phân loại đá phun trào của IUGS

- Các trường có dán nhãn riêng biệt, tương ứng với các loại đá riêng

- Cung cấp dấu tích, nhãn, tiêu đề, font chữ và trường tùy chọn

- Đánh dấu và dán nhãn dữ liệu bằng công cụ vẽ

- Tích hợp bảng tính và hỗ trợ clipboard



Liên kết tải về - [14.79MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Winrock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat winrock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • InverseLite 3/5 Phân tích, thăm dò địa chất chuyên dụng
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm