download WinSSHTerm  2.23.2

WinSSHTerm

  2.23.2

Download WinSSHTerm - Mở và quản lý các phiên làm việc SSH

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/08/2022

WinSSHTerm là chương trình được thiết kế và hoạt động như giao diện GUI của PuTTY và KiTTY, cho phép bạn mở và quản lý các phiên làm việc SSH trong nhiều tab, đồng thời hỗ trợ các ứng dụng X và truyền file trong giao diện tối giản, kể cả với người dùng không quen sử dụng các chương trình dạng này.


Trước khi tải WinSSHTerm và chạy chương trình, máy tính của bạn cần cài đặt PuTTY hoặc KiTTY - các client SSH hỗ trợ kết nối với máy tính từ xa. Tuy nhiên, chương trình cũng hỗ trợ tính năng tự động tải các thành phần cần thiết. Ngoài PuTTY hoặc KiTTY, bạn có thể chọn cài đặt WinSCP hoặc X-Server.

WinSSHTerm cho phép bạn quản lý các phiên làm việc và điều hướng qua lại giữa các tab bằng các shortcut bàn phím đơn giản, với mọi kết nối đều được sắp xếp và phân loại theo các thư mục. Một tính năng khác không thể không nhắc đến của WinSSHTerm chính là khả năng mở nhiều phiên làm việc trong một cửa sổ duy nhất, nhờ thế, việc giám sát đồng thời nhiều kết nối sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

SuperPuTTY cũng là ứng dụng quản lý nhiều phiên làm việc PuTTY với môi trường thân thiện, hỗ trợ bộ giả lập cuối xterm nhắm tới người dùng cao cấp, bảng điều khiển phong phú, SuperPuTTY tương thích với các giao thức RAW, KiTTY, SSH, RLogin, Telnet và local shell.

Các tính năng chính của WinSSHTerm:

- Tạo giao diện GUI cho PuTTY và KiTTY.

- Quản lý phiên làm việc SSH trong nhiều tab.



Liên kết tải về - [576 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WinSSHTerm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat winsshterm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm