download Winter Wonderlands 1.0

Winter Wonderlands

 1.0

Download Winter Wonderlands - Hình nền bão tuyết mùa động cho máy tính

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 16/04/2019

Winter Wonderlands là phần mềm bảo vệ màn hình máy tính hiệu quả, sinh động, hiển thị khung cảnh mùa đông giữa cơn bão tuyết. Chương trình cung cấp cho người dùng nhiều hiệu ứng hoạt cảnh sống động và độc đáo cùng với một số tuỳ chọn hiệu ứng.


Winter Wonderlands là chương trình bảo vệ màn hình máy tính tuyệt vời, hiển thị cảnh mùa đông giữa cơn bão tuyết. Hình ảnh tuyết rơi được thể hiện tự nhiên, chân thực tuỳ theo các tuỳ chọn mà người dùng lựa chọn.

Phần mềm Winter Wonderlands cho phép người dùng điều chỉnh một số hiệu ứng hoạt cảnh để điều khiển tốc độ gió và mật độ tuyết rơi. Khi tuyết tiếp tục rơi, nó bám trên mặt đất, cây cối và các toà nhà và chậm rãi chất chồng trong thời gian thực.

Để tự động thay đổi hình nền theo chu kỳ thời gian được cài đặt trước, bạn có thể sử dụng Automatic Wallpaper Changer giúp bạn biến hóa màn hình desktop thêm sinh động và thú vị, đặc biệt Automatic Wallpaper Changer còn cho phép điều chỉnh các thông số hình ảnh sao cho hình nền trong đẹp mắt nhất.

winter wonderlands

Ngoài ra, Rainy Screen Saver cũng là phần mềm bảo vệ màn hình độc đáo, mang đến cho người dùng khung cảnh mưa gió, sấm chớp rất sống động và đẹp mắt; hơn thế nữa, Rainy Screen Saver còn giả lập âm thanh sấm sét, gió y như trong tự nhiên.

Winter Wonderlands cung cấp cho người dùng phiên bản full kèm theo một cảnh gắn với chương trình và nhiều cảnh khác có thể tải trên trang web hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, Ứng dụng sử dụng ít tài nguyên máy tính nhưng hoạt động rất ổn định và không gây lỗi hệ thống.

Những tính năng chính của phần mềm Winter Wonderlands:

- Mô phỏng khung cảnh tuyết rơi trên màn hình

- Nhiều hiệu ứng hoạt cảnh sống động

- Cung cấp một số tùy chọn hiệu ứng

- Cho phép người dùng tải cảnh trên trang web miễn phí


Liên kết tải về - [1.34MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Winter Wonderlands được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat winter wonderlands là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Winter Wonderlands 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm