download WinToFlash Lite 1.13 Lite

WinToFlash Lite

 1.13 Lite

Download WinToFlash Lite - Chuyển gói cài đặt win sang ổ USB flash

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/06/2018

WinToFlash Lite là phần mềm có khả năng chuyển gói cài đặt Windows từ đĩa CD or DVD sang ổ USB flash để sử dụng bất cứ lúc nào yêu cầu cài đặt hệ điều hành. Ứng dụng hỗ trợ hầu hết các phiên bản Windows, bao gồm cả tuỳ chọn cơ bản và nâng cao, thích hợp với từng đối tượng người dùng.


Ứng dụng WinToFlash Lite được thiết kế để xuất nội dung cài đặt Windows và chuyển đến một ổ USB khởi động. Điều này sẽ kéo dài tuổi thọ của gói Windows, thường thấy dưới dạng đĩa dễ bị hỏng, trong khi đó ổ USB mang lại tính linh hoạt cao hơn.

wintoflash lite

Giữ an toàn cho gói cài đặt Windows

Theo cách truyền thống, phiên bản gốc của Windows có trên đĩa CD và bạn cần phải hết sức thận trọng khi xử lý đĩa. Thậm chí chỉ cần một vết xước nhỏ cũng làm ảnh hưởng đến nội dung trong đĩa và có thể khiến bạn không thể chạy tiến trình cài đặt.

Vì lý do đó, bạn nên sao lưu gói cài đặt vào một thiết bị đáng tin cậy hơn và ít bị hỏng hơn.

Để cài đặt Windows 10, bạn cũng có thể sử dụng USB để cài đặt nhanh và dễ dàng hơn, bạn xem hướng dẫn tạo USB Boot Win 10 cụ thể hơn ở mục thủ thuật của chúng tôi.

Hỗ trợ hầu hết các phiên bản Windows

WinToFlash Lite có khả năng sao chép hệ điều hành Windows từ đĩa CD hay DVD sang một ổ USB một cách trơn tru. Một tính năng đáng chú ý của ứng dụng này là hỗ trợ hệ điều hành Windows XP/2003/Vista/2008/7/8 ở tất cả các phiên bản Home, Professional, Media Center, Ultimate... Phiên bản

Yêu cầu tiên quyết rất đơn giản: bạn cần một ổ USB flash đã format (bạn cũng có thể thực hiện thao tác này từ ứng dụng WinToFlash Lite) và một đĩa CD/DVD Windows gốc.

Cung cấp wizard hỗ trợ người dùng

Ứng dụng WinToFlash Lite dễ sử dụng và không cần cài đặt. Bạn chỉ cần chạy tệp thực thi và lập cấu hình wizard ở lần đầu tiên trên giao diện người dùng.

Sau khi hoàn tất bước này, bạn sẽ thấy xuất hiện hai lựa chọn. Lựa chọn đầu tiên là chạy wizard hướng dẫn bạn trong suốt tiến trình và cần ít bước hơn để hoàn thành. Về cơ bản, người dùng chỉ cần lựa chọn CD/DVD nguồn và vị trí đầu ra.

Quản lý chuỗi cài đặt

Lựa chọn thứ hai bao gồm các tuỳ chọn nâng cao hơn, cho phép bạn thực hiện nhiều công việc phức tạp hơn, chẳng hạn như tạo trình khởi động khẩn cấp, tạo ổ MS-Dos khởi động hay xoá đĩa.

WinToFlash Lite cho phép loại bỏ thuộc tính chỉ đọc (read-only) từ tệp và lựa chọn thu thập thông tin hệ thống, tạo cấu trúc thư mục, sao chép tệp, kiểm tra ổ USB để tìm kiếm lỗi, WinToFlash hiển thị các sự kiện trong tab Service và hỗ trợ nhiều ngôn ngữ. Quá trình tạo ổ USB khởi động diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ.

Những tính năng chính của ứng dụng WinToFlash Lite:

- Giữ an toàn cho gói cài đặt Windows

- Hỗ trợ hầu hết các phiên bản Windows

- Cung cấp wizard hỗ trợ người dùng

- Cung cấp 2 tuỳ chọn: cơ bản và nâng cao, thích hợp với từng đối tượng người dùng

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ


Liên kết tải về - [9.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WinToFlash Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wintoflash lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WinToFlash Lite 1.13 Lite


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FlashBoot 3/5 Tạo USB khởi động, cài đặt hệ điều hành
  • Zotac WinUSB Maker 0/5 Tạo USB khởi động, cài đặt Windows
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm