download WinToHDD 6.0.1

WinToHDD

 6.0.1

Download WinToHDD - Cài Win không cần USB

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 19/01/2024

WinToHDD là một phần mềm có chức năng sao chép dữ liệu hệ điều hành từ một ổ cứng này sang một ổ cứng khác. Điều này giúp người dùng tiết kiệm thời gian khi không phải cài lại Win mới.



1. Giới thiệu WinToHDD

WinToHDD là gì, đó là phần mềm cài win không cần dùng đĩa, sẽ rút gọn và tối giản quá trình cài đặt lại hoặc cài song song hệ điều hành Windows trên máy tính của bạn, thay vì bạn phải sử dụng đĩa DVD hoặc USB thì bạn chỉ cần có một tập tin ISO chứa file cài đặt. Cách thức cài hệ điều hành bằng ISO hiện nay được sử dụng khá phổ biến, không những tiết kiệm được thời gian mà còn hạn chế được tối đa các lỗi và vấn đề rắc rối trong quá trình cài Win. Bên cạnh bản cài đặt, bạn có thể sử dụng phiên bản WinToHDD Portable khá tiện lợi, chỉ cần sao chép vào USB và dùng trên bất cứ hệ thống nào.

wintohdd

Download WinToHDD, hỗ trợ cài Win nhanh chóng bằng tập tin ISO

WinToHDD là công cụ giúp bạn cài Windows 11 hay Win 10, ... không cần sử dụng USB hay DVD mà thông qua tập tin ISO, giúp bạn thực hiện việc cài Windows nhanh nhất có thể, không yêu cầu các thao tác phức tạp. WinToHDD hỗ trợ cài lại mới Windows, cài đặt mới Windows lên phân vùng khác hay tạo bản sao hệ điều hành Windows hiện tại và lưu trên một ổ cứng khác.

tai wintohdd

Tải WinToHDD, phần mềm hỗ trợ cài Windows 11, 10

WinToHDD cung cấp một giao diện không thể đơn giản và trực quan hơn, hiển thị 3 tính năng chính mà người dùng có thể khai thác. Thứ nhất, phần mềm sẽ hỗ trợ bạn cài đặt Windows trực tiếp, kể cả Windows 10 lên máy tính hiện tại, thứ hai là cài một phiên bản mới của Windows lên một phân vùng khác và thứ ba là nhân bản hệ điều hành hiện tại. Tất cả chỉ cần một tập tin ISO chưa bộ cài Windows và bạn không cần thêm một thiết bị ngoại vi nào khác.

download wintohdd

WinToHDD cho phép nhập file cài đặt mới từ hệ thống

WinToHDD Free không chỉ tương thích với phiên bản Windows 11 hay Windows 10 mà còn hỗ trợ cài đặt các phiên bản Windows 7, Windows 8/8.1 và Windows Vista. Thủ tục bạn cần làm chỉ là truy cập vào thư mục ISO có chứa bộ cài mà bạn đang cần và tiến hành các bước cài như hướng dẫn. Bạn cũng không cần phải là một chuyên gia công nghệ mới có thể làm được việc này. Phần mềm được thiết kế cho những người bình thường nhất có thể sử dụng, download WinToHDD để tiến hành cài win nhanh chóng và đơn giản hơn bạn nghĩ. Để biết thêm các thông tin về phần mềm và các chức năng khác, bạn có thể tìm kiếm với từ khóa WinToHDD EasyUEFI trên Google để xem.

2. Các tính năng chính của WinToHDD

- Cài đặt Windows trực tiếp bằng tập tin ISO.
- Cài Windows phiên bản mới.
- Nhân bản hệ điều hành hiện tại.
- Cài đặt nhanh và dễ dàng.
- Tương thích với nhiều phiên bản Windows.
- Đơn giản, tiết kiệm thời gian.

3. Tổng hợp thủ thuật cách dùng WinToHDD

MẹoHướng dẫn tải và cài đặt WinToHDD

Trước khi sử dụng WinToHDD để cài Win bạn cần biết cách tải WinToHDD và cài đặt phần mềm này một cách an toàn trên máy tính, bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các thao tác này.

MẹoCài Win không cần đĩa bằng WinToHDD

Vì một lý do nào đó khiến bạn không thể mang USB để cài win thì WinToHDD chính là giải pháp hữu hiệu nhất cho việc này, không chỉ cài windows mà phần mềm này còn cho phép bạn sửa lỗi cũng như sao lưu chính Windows của mình, cách dùng WinToHDD cũng khá đơn giản, các bạn có thể tham khảo bài viết sau đây.

4. Cách dùng WinToHDD sao chép Windows 11 sang ổ SSD hoặc một ổ mới

Win 11 là một hệ điều hành tuyệt vời với giao diện mới và các tính năng hữu ích. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, các file hệ thống sẽ liên tục tạo ra các file tạm thời gây tốn chỗ ổ cứng. Điều này dẫn đến việc nhiều người dùng cần nâng cấp lên một ổ cứng mới với nhiều dung lượng hơn. WinToHDD có thể giúp người dùng sao chép dữ liệu hệ điều hành sang ổ đĩa mới mà không cần cài lại Win.

Cách dùng WinToHDD để sao chép Windows 11 sang ổ SSD hoặc một ổ cứng mới.

Bước 1: Tải, cài đặt và khởi chạy WinToHDD. Tiếp theo chọn System Clone.

tai wintohđ

Bước 2: Chọn hệ điều hành mà bạn muốn sao chép và kiểm tra thông tin hệ thống sẽ được hiển thị bên dưới. Sau đó chọn Next.

tai wintohđ

Bước 3: Chọn ổ đĩa để phần mềm sao chép hệ điều hành sang đó. Một cửa sổ sẽ hiện lên và hỏi rằng bạn có muốn format lại ổ đĩa hay không. Nếu có, chọn cách và bạn muốn, ví dụ MBR to BIOS hoặc GPT to UEFI. Nếu không, chọn Keep the existing partition scheme.

tai wintohđ

Bước 4: Trong mục Boot partition System Partition, chọn phân vùng ổ đĩa bạn muốn. Phân vùng được chọn sẽ được tô màu đỏ.

tai wintohđ

Bước 5: Chọn Next. Sau bước này, WinToHDD sẽ tiến hành sao chép hệ điều hành sang ổ đĩa mới. Trong quá trình sao chép, nếu như ổ đĩa mới được sử dụng, WinToHDD sẽ cần tạo và khởi động lại vào WinPE để có thể hoàn tất sao chép.

tai wintohđ

Bước 6: Đợi cho quá trình sao chép hoàn tất. Sau khi hoàn thành, người dùng cần khởi động lại thiết bị và thay đổi thiết lập lại BIOS sao cho BIOS khởi động từ ổ đĩa mới.

Như vậy, Taimienphi.vn đã hướng dẫn bạn cách để sao chép Windows 10 hoặc 11 sang ổ SSD hoặc một ổ đĩa bất kì. Trong quá trình thao tác, nếu gặp phải lỗi nào đó, đừng ngần ngại để lại comment tại đây để mọi người dùng thảo luận nhé.

5. Phần mềm liên quan

Windows 11 đã chính thức ra mắt người dùng và rất nhiều người đang muốn trải nghiệm hệ điều hành hiện đại này, trước hết bạn cần dùng PC Health Check để xem máy tính có đủ điều kiện cài đặt windows 11 hay chưa, PC Health Check giúp bạn kiểm tra nhanh và đưa ra lý do chi tiết về phần cứng và phần mềm nếu không cài đặt được.

Ngoài cách cài đặt Win thông thường thì ghost win cũng là cách được nhiều người sử dụng, chẳng hạn như bản Ghost Win 10 giúp bạn ghost win 10 nhanh chóng, gồm file Ghost Win 10 32bit và bản Ghost Win 10 64bit để các bạn lựa chọn tải về, bản Ghost Win 10 nhanh, mượt nhẹ này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian cài đặt lại hệ điều hành.


Liên kết tải về - [9.31 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

WinToHDD - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WinToHDD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wintohdd là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FlashBoot 3/5 Tạo USB khởi động, cài đặt hệ điều hành
  • CloudyReady 3/5 Cài đặt hệ điều hành Chrome OS trên Windows
  • NOOBSHệ thống quản lý cài đặt hệ điều hành Raspberry Pi
  • YumiTạo USB khởi động, cài đặt hệ điều hành
  • MultiBootUSBCài đặt hệ điều hành Linux từ USB
  • WinToFlashCài hệ điều hành từ USB
  • KoalaTạo USB Boot cài đặt windows
  • WiNToBooticTạo USB Boot cài đặt hệ điều hành
  • UNetbootinCông cụ tạo USB boot đa năng
  • MultibootTạo USB boot chuyên nghiệp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm