download WinTuning 1.4

WinTuning

 1.4

Download WinTuning - Tùy chỉnh, tối ưu hóa win 7

Nguyễn Sang  cập nhật: 20/04/2019

WinTuning hỗ trợ các tính năng dọn dẹp và tối ưu hóa các phân đoạn và các tính năng của máy PC chạy Windows, giúp hệ thống luôn hoạt động với hiệu năng tối đa như một máy PC mới với giao diện ưa nhìn được sắp xếp theo một bố cục hợp lý.


Thời gian sử dụng luôn ảnh hưởng đến độ ổn định cũng như hiệu năng cấu hình của máy. Dĩ nhiên, mức độ ảnh hưởng còn tùy thuộc vào cách người dùng chăm sóc máy. Hiện nay, có rất nhiều công cụ giúp duy trì độ ổn định giữa hiệu năng và thực tiễn. Ví dụ, ứng dụng WinTuning tập trung khai thác các tiện ích cho phép tối ưu hóa và dọn dẹp các tính năng của Windows.

Tích hợp nhiều công cụ tối ưu hóa ấn tượng

WinTuning hiển thị toàn bộ tính năng sử dụng trong một giao diện ưa nhìn với bố cục sắp xếp hợp lý. Ứng dụng có một bảng điều khiển bên cạnh hỗ trợ tính năng truy cập nhanh tới các công cụ đặt trong các thư mục như WinTuning Utilities (Tiện ích WinTuning), Windows Utilities (Tiện ích Windows), cũng như các shortcut tới các công cụ của bên thứ ba. Nghĩa là, WinTuning có thể là giải pháp một cửa cho phép người dùng dọn dẹp và tối ưu hóa máy tính nhờ bộ công cụ tùy biến tích hợp.

Trong trường hợp hệ điều hành Win 7 hoạt động bị lỗi, bạn có thể sử dụng cách Ghost Win 7 thay vì cài đặt lại hệ điều hành, bản Ghost Win 7 được giới thiệu trên TAIMIENPHI sẽ giúp bạn tối ưu hóa giúp lấy lại win 7 nhanh hơn, hoạt động ổn định hơn.

download wintuning

Để tinh chỉnh các công cụ và nhiều tính năng trên các hệ thống khác, bạn có thể sử dụng phần mềm TuneUp Utilities với nhiều chế độ tùy chỉnh dành cho hệ điều hành. Sử dụng TuneUp Utilities là giải pháp thông minh để bạn luôn đảm bảo máy tính hoạt động với tốc độ tốt nhất.

WinTuning sở hữu bộ công cụ tích hợp gồm rất nhiều tiện ích hỗ trợ hầu hết các phân đoạn và tính năng của Windows như Máy tính, Tải, Phần mềm, Tập tin, Thành phần Windows, và Thông tin. Cuối cùng, phần mềm này cho phép người dùng thay đổi và truy cập phần cứng, tính năng bảo mật, tự động tắt nguồn, kiểm tra ổ đĩa, tối ưu hóa mạng Internet, trình dọn đăng ký, cấu hình tải, trình quản lý khởi động, trình quản lý gỡ chương trình, đặt lại tên tập tin, trình phân tích dung lượng ổ đĩa, màn hình, trình khai thác, trình kiểm soát bảng điều khiển, thông tin hệ thống và nhiều tính năng khác.

Nên tạo điểm khôi phục trước

Nếu không quen với các công cụ tích hợp, người dùng có thể truy cập các công cụ mặc định trong Windows để quản lý hệ thống, tính bảo mật, ổ đĩa, tập tin, mạng lưới, và các dữ liệu khác như Windows Activation (Kích hoạt Windows), Snipping Tool (Công cụ chụp ảnh màn hình), DPI Scaling (Thiết lập tỷ lệ DPI), Paint (Vẽ), Calculator (Máy tính), On-Screen Keyboard (Bàn phím trên màn hình), Character Map (Sơ đồ ký tự), và nhiều tính năng khác.

Glary Utilities Pro cũng là phần mềm tinh chỉnh windows được nhiều người sử dụng, ưu điểm của Glary Utilities Pro là sự đa dạng về tính năng mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn về tối ưu và tăng tốc hệ thống.

Các công cụ đều hiển thị các cửa sổ riêng cho phép người dùng dễ dàng nắm bắt công dụng của chúng. Các thao tác điều khiển thuật sĩ bao gồm các chức năng và cấu hình cần thiết để thực hiện các tác vụ khi người dùng muốn xóa sạch các tập tin lịch sử và tập tin tạm thời, đặt lại tên các hạng mục, tối ưu hóa không gian ổ đĩa, kiểm tra các phiên bản cập nhật cho các chương trình cài đặt, hoặc đơn giản chỉ là thay đổi các thành phần hiển thị và hiệu năng hoạt động của máy.

WinTuning mang đến những cơ hội lớn lao giúp người dùng thay đổi hệ thống chỉ qua một vài thao tác, tuy nhiên người dùng nên tạo điểm khôi phục hệ thống trước. Chương trình hỗ trợ tính năng khởi động cùng Windows, bật chế độ bảo vệ bằng mật khẩu, và chọn lựa nhiều chủ đề khác nhau.

Các tính năng chính

- Hỗ trợ truy cập hơn 80 tiện ích của Windows 10, 8.1, 7.

- Kiểm tra các phiên bản cập nhật cho các chương trình của người dùng.

- Tăng tốc độ tải và các thành phần của hệ điều hành.

- Chẩn đoán hệ điều hành và các sự cố.

- Phân tích dung lượng đã sử dụng trong các ổ đĩa, kiểm soát bảng điều khiển trong thời gian thực.

- Tăng mức độ riêng tư trong công việc của người dùng.

- Xóa các tập tin không cần thiết khỏi các ổ đĩa cứng.

Điểm hạn chế của phiên bản không đăng ký

- Chỉ hỗ trợ dùng thử 30 ngày.

- Lag màn hình.

Những cải tiến trong phiên bản WinTuning 1.4:

- Sửa một số thư viện.

- Sửa một số lỗi nhỏ.

Kết luận

Nếu thực sự biết cách chăm sóc máy tính, người dùng sẽ chỉ cần cài Windows một lần duy nhất trong đời. WinTuning hiển nhiên là tiện ích không thể thiếu trong trường hợp này với rất nhiều các công cụ tùy chỉnh và mặc định của Windows cho phép tối ưu hóa và dọn dẹp các phân đoạn và tính năng giúp máy tính luôn hoạt động như mới.


Liên kết tải về - [29.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

WinTuning - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WinTuning được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wintuning là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm