download Wire 3.28.4253

Wire

 3.28.4253

Download Wire - Phần mềm gọi điện, nhắn tin gọi video miễn phí

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/12/2022

Wire là phần mềm gọi điện, nhắn tin trò chuyện hoặc gọi video miễn phí trên máy tính với tính năng riêng tư và an toàn, Wire được đông đảo các bạn trẻ trên toàn thế giới sử dụng để trò chuyện với nhau, chia sẻ những thông tin hàng ngày thực hiện trò chuyện theo nhóm hoặc thêm nhiều tính năng khác mà bạn có thể tìm hiểu thông qua bài viết đưới dây.




Wire cung cấp tới người dùng tính năng trò chuyện và gọi điện miễn phí trên máy tính, với sự riêng tư và an toàn mọi cuộc gọi điện hoặc tin nhắn mà bạn gửi đi sẽ được mã hóa theo luật của châu âu, đảm bảo mọi cuộc trò chuyện của bạn sẽ được giữ bí mật, không bị xâm phạm bởi bất kỳ người nào khác.

Telegram PC cũng là phần mềm chat trên máy tính cho phép bạn trò chuyện ở chế độ an toàn và bảo mật, trải nghiệm tính năng chat nhóm, tích hợp các nhãn dãn và biểu tượng cảm xúc độc đáo, ngoài ra Telegram PC cũng đồng bộ dữ liệu trò chuyện trên các nền tảng khác giúp bạn trò chuyện liền mạch hơn.

wire

Wire - Phần mềm gọi điện, nhắn tin gọi video miễn phí

Wire không chứa những quảng cáo hay banner gây phiền nhiễu đến người dùng, tất cả mọi thông tin đều là của bạn, nhà phát hành sẽ không nhìn thấy được thông tin mà bạn đang gửi đi cho bạn bè của mình, và cũng không bán thông tin cá nhân của bạn cho một bên thứ 3 nào khác, đảm bảo quyền lợi riêng tư của người sử dụng.

Wire cho phép thực hiện các cuộc trò chuyện theo nhóm, bạn có thể thêm tới tối đa 128 người vào nhóm chat để trò chuyện cùng nhau, gửi hình ảnh, gọi video, chia sẻ một bản nhạc hay hoặc có thể sử dụng tính năng này để hội họp công ty, bạn bè cùng lớp...

Quá trình cài đặt Wire diễn ra nhanh chóng, với giao diện thân thiện việc làm quen với phần mềm và sử dụng chúng không phải là vấn đề khó khăn, ngoài ra có rất nhiều chương trình giúp bạn kết nối, trò chuyện hoặc thực hiện cuộc gọi video như GroupMe Store App với khả năng tạo nhóm trò chuyện linh hoạt, GroupMe Store App yêu cầu bạn đăng ký tài khoản thông qua gmail và số điện thoại.

 

Những tính năng chính của Wire:

 

- Chat, nhắn tin và gọi video miễn phí

- Nội dung được mã hóa, bảo mật

- Giao diện thân thiên

- Không chứa quảng cáo gây phiền nhiễu


Liên kết tải về - [80.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wire được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wire là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KingsChat 3/5 Ứng dụng nhắn tin, gọi video miễn phí cho điện thoại Android, iPhone
  • ringID 3/5 Ứng dụng livestream, nhắn tin, gọi video miễn phí cho điện thoại Android, iPhone
  • LineNhắn tin, gọi video miễn phí
  • Gọi video và nhắn tin miễn phíGọi thoại, gọi video, nhắn tin trên mobile
  • Zalo DesktopNhắn tin, trò chuyện, gọi video miễn phí trên máy tính
  • Tải FacebookMạng xã hội trực tuyến
  • Skype 8.11Phiên bản chat Skype mới nhất trên PC, Mobile
  • Zalo 23.11Phiên bản mới nhất của ứng dụng nhắn tin miễn phí Zalo
  • SOMAỨng dụng nhắn tin, chat nhóm, gọi hội nghị miễn phí cho Android
  • M2U ClientTiện ích Gọi điện, SMS, Fax
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm