download Wise Driver Care 2.1.731.1003

Wise Driver Care

 2.1.731.1003

Download Wise Driver Care - Tìm kiếm, cài đặt, update driver cho máy tính

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/07/2022

Wise Driver Care hỗ trợ người dùng tìm và update driver trong hệ thống, tải và khai thác các phiên bản trình điều khiển mới nhất, đảm bảo máy tính luôn hoạt động ổn định và tránh xảy ra các sự cố như chương trình không hoạt động, lỗi, treo hệ thống do không tương thích hay mất dữ liệu.


Hiện Wise Driver Care đang có chương trình tặng bản quyền miễn phí tới người dùng, nếu bạn muốn sở hữu bản quyền chương trình, tham khảo tại đây: Đăng ký bản quyền Wise Driver Care

Tải Wise Driver Care là giải pháp tiết kiệm thời gian cho những ai không muốn mất thời gian truy cập trang web của nhà sản xuất để tìm kiếm các phiên bản trình điều khiển mới nhất hỗ trợ các chương trình đang sử dụng trọng máy tính. Wise Driver Care quét và phân tích hệ thống để tìm kiếm các trình điều khiển hoạt động bất thường hay lỗi thời cùng các tập tin dư thừa, và hiển thị kết quả tìm kiếm trong cửa sổ chính của ứng dụng.

Wise Driver Care
Download Wise Driver Care - Phần mềm Tìm kiếm và cài đặt driver cho máy tính

Nói đến chức năng cập nhật driver thì DriverEasy đã được nhiều người biết đến với khả năng cập nhật driver nhanh chóng, DriverEasy liên kết với các trang web từ các nhà sản xuất với kho dữ liệu phong phú để bạn có được những driver chính hãng, tốt nhất.

Để sửa các lỗi phát hiện được, bạn chỉ cần chọn các mục cần xử lý và nhấp chuột vào nút "Fix". Wise Driver Care tìm kiếm các chương trình cài đặt trực tuyến và hỗ trợ khai thác trên máy tính. Một số trình điều khiển sẽ được cập nhật ngay lập tức, trong khi các trình điều khiển khác yêu cầu hệ thống khởi động lại để hoàn tất quá trình cập nhật.

Ngoài Wise Driver Care thì 3DP Chip cũng là một trong những ứng dụng hỗ trợ tốt trong việc tìm kiếm và cài đặt driver còn thiếu lên máy tính người dùng, 3DP Chip có tốc độ tải driver tương đối tốt, đồng thời cũng tự động cài đặt driver cho phần cứng để máy tính hoạt động tốt hơn.

Các tính năng chính của Wise Driver Care:

- Tìm, tải và cập nhật trình điều khiển.

- Sao lưu trình điều khiển.


Liên kết tải về - [7.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Wise Driver Care - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wise Driver Care được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wise driver care là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wise Driver Care 2.1.731.1003


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm