download Wise Hotkey 1.2.2

Wise Hotkey

 1.2.2

Download Wise Hotkey - Tạo phím tắt, nâng cao hiệu suất công việc

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/08/2020

Wise Hotkey là chương trình hỗ trợ người dùng nâng cao hiệu suất xử lý công việc trên máy tính qua tính năng khởi chạy nhanh hay chuyển đổi nhanh giữa các ứng dụng, thư mục hay website qua các tổ hợp phím tắt. Có thể nói, ưu điểm chính của Wise Hotkey là tiết kiệm thời gian tìm kiếm và click chuột tối đa.


Hiện Wise Hotkey đang có chương trình tặng bản quyền miễn phí, nếu bạn quan tâm, theo dõi bài viết tại đây: Đăng ký bản quyền Wise Hotkey

Nếu thường sử dụng các tổ hợp phím "Win + Tab" hoặc "Alt + Tab" để chuyển đổi giữa các ứng dụng khác nhau nhưng vẫn chưa thực sự hài lòng với kết quả mà các tổ hợp phím này mang lại, bạn nên thử tải Wise Hotkey và trải nghiệm các tính năng của ứng dụng này.

Để ẩn nhanh các ứng dụng đang mở trên hệ thống, bạn có thể sử dụng phần mềm Hide Window Hotkey rất hữu ích khi bạn không muốn cho người khác xem những gì mình đang làm, bên cạnh đó Hide Window Hotkey còn hỗ trợ đặt mật khẩu cho ứng dụng đang ẩn, sử dụng phím nóng để mở lại chương trình.


Wise Hotkey
Download Wise Hotkey - Phần mềm Tạo phím tắt, nâng cao hiệu suất công việc

 

Wise Hotkey cho phép người dùng thay đổi phím tắt sao cho phù hợp với nhu cầu và thói quen sử dụng của mình nhất. Không chỉ thêm các ứng dụng thường sử dụng nhất vào Wise Hotkey, bạn còn có thể thêm và thư mục hay URL, và tạo phím tắt cho ứng dụng hay liên kết URL theo thói quen nhấn phím của mình.

FastKeys cũng giúp tạo và kích hoạt các phím nóng để khởi động ứng dụng hay truy cập nhanh các chương trình, FastKeys còn tích hợp các tính năng đặc biệt trong việc quản lý phím nóng, phím tắt như quy định thao tác chuột, hỗ trợ viết tắt, tự động hoàn thành từ...

Các tính năng chính của Wise Hotkey:

- Chuyển đổi nhanh giữa các ứng dụng, thư mục, website.

- Thay đổi phím tắt tùy biến.



Liên kết tải về - [3.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Wise Hotkey - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wise Hotkey được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wise hotkey là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm