download Wise PC 1stAid 1.48.67

Wise PC 1stAid

 1.48.67

Download Wise PC 1stAid - Tự động khắc phục lỗi máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 21/02/2017

Wise PC 1stAid là phần mềm tự động tìm kiếm các lỗi gặp phải của máy tính và tự động sửa chữa nó, quá trình được thực hiện nhanh chóng với một thư viện dữ liệu về các lỗi của máy tính phần mềm sẽ tự động nhận diện lỗi mà máy tính của bạn gặp phải và khắc phục nó trong thời gian ngắn nhất, với phần mềm này người dùng sẽ không còn lo máy tính của mình gặp trục trặc ở vấn đề gì, sẽ không còn mất thời gian và tiền bạc vào việc mang máy tính đi sửa, mà máy tính của bạn sẽ tự khôi phục lại những lỗi về phần mềm của mình.


Wise PC 1stAid là gói phần mềm được sử dụng miễn phí của WiseCleaner với giao diện khá thân thiện, người dùng không mất nhiều thời gian để làm quen và sử dụng phần mềm, sau khi hoạt động chương trình sẽ tự động tìm kiếm và liệt kê các lỗi gặp phải của máy tính, chụp ảnh màn hình và đưa ra thông báo lỗi, người dùng sẽ nhận diện được vấn đề và lựa chọn phương pháp giải quyết nhanh chóng để khôi phục cho máy tính của mình.


Wise PC 1stAid
Download Wise PC 1stAid - Phần mềm Tự động khắc phục lỗi máy tính

 

Nói đến chức năng sửa lỗi máy tính, phần mềm Fix it Utilities Professional được đánh giá là tốt nhất hiện nay. Fix it Utilities Professional giúp bạn giải quyết mọi vấn đề của hệ thống, kể cả những lỗi do virus gây ra.

Sau khi quá trình thông báo của phần mềm được thực hiện, công việc của người dùng là xác nhận lỗi có phù hợp hay không, sau khi lựa chọn fix now tất cả mọi công việc sửa chữa sẽ được làm việc hoàn toàn tự động, người dùng chỉ cần chờ đợi công việc hoàn tất và xem sự thay đổi của máy tính.

Windows Repair cũng là một trong những phần mềm sửa chữa win tốt nhất với khả năng phát hiện và sữa lỗi hệ thống bao gồm các vấn đề của Registry, Internet Explorer, Windows Update, trình duyệt.. Tải Windows Repair để sử dụng.

Wise PC 1stAid cung cấp khả năng sửa chữa lỗi của các vấn đề như lỗi biểu tượng màn hình desktop trên Windows, không thể mở được siêu liên kết trong Outlook hay các phần mềm khác, không thể mở được liên kết IE, không mở được trình quản lý tác vụ/trình chỉnh sửa registry, chương trình chạy chậm, khởi động máy tính chậm, quá nhiều bộ nhớ bị chiếm giữ hay lướt web chậm bên cạnh đó thư viện lỗi của phần mềm luôn được cập nhật liên tục để có thể sửa chữa nhiều lỗi hơn trên máy tính.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo công cụ FixWin để phân tích và sửa lỗi các vấn đề trên máy tính. FixWin là phần mềm dễ sử dụng kể cả với những người không có kinh nghiệm.

Nếu vấn đề lỗi của bạn không khớp với các lỗi trên  thư viện của phần mềm, bạn có thể chụp ảnh màn hình lỗi trên máy tính của mình và truy cập vào diễn đàn của phần mềm để tìm sự giúp đỡ từ các kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

Những tính năng chính của Wise PC 1stAid:

- Tìm kiếm và sửa chữa lỗi trên máy tính tự động

- Thư viện lỗi của phần mềm đa dạng, phong phú

- Luôn cập nhật các lỗi cho máy tính

- Kết nối diễn đàn nếu gặp vấn đề không giải quyết được


Liên kết tải về - [3.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Wise PC 1stAid - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wise PC 1stAid được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wise pc 1staid là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wise PC 1stAid 1.48.67


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm