download Wisenet mobile cho Android

Wisenet mobile

 cho Android

Download Wisenet mobile - Ứng dụng theo dõi camera qua di động

Thu Hà  cập nhật: 13/01/2021

Wisenet mobile là ứng dụng tiện ích của nhà phát triển Hanwha Techwin, cho phép bạn xem và kiểm soát các luồng video trực tiếp từ camera và bộ mã hóa video, ứng dụng Wisenet mobile được cung cấp hoàn toàn miễn phí cho các thiết bị di động bao gồm điện thoại và máy tính bảng.


Để hỗ trợ tốt hơn cho người dùng có thể xem video ở mọi lúc mọi nơi, trích xuất video để xem lại đúng khoảng thời gian nào đó dễ dàng, hãn sản xuất Hanwha Techwin xây dựng và cho ra mắt ứng dụng Wisenet mobile cho phép người dùng theo dõi trực tiếp các hình ảnh thu được từ camera ngay trên điện thoại di động.

wisenet mobile

 

Download Wisenet mobile - Ứng dụng giám sát camera qua điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Wisenet mobile cho Android có thể giúp bạn kiểm soát nhiều luồng video từ nhiều vị trí khác nhau chỉ với vài lần chạm. Các video được phát từ tiện ích đều có chất lượng hình ảnh tốt, rõ nét và đường truyền ổn định. Hơn thế nữa trong lúc xem, bạn có thể lưu lại một đoạn video hoặc chụp ảnh màn hình rồi lưu ảnh lại.

Smart PSS cũng là ứng dụng theo dõi camera hiệu quả và tiện lợi được phát hành bởi Dahua, Smart PSS được sử dụng nhiều ở các trường mẫu giáo, hộ gia đình nhờ chất lượng hình ảnh rõ nét, cho phép người dùng tùy chỉnh để quan sát các hoạt động qua camera chính xác và hiệu quả.

wisenet mobile 2

Tải Wisenet mobile cho Android - Ứng dụng theo dõi camera qua di động

Người dùng có thể sử dụng Wisenet mobile để theo dõi các hoạt động của những đứa con mình từ xa, theo dõi vật nuôi, giám sát nhà ở, doanh nghiệp, giao thông và thời tiết từ xa cực kỳ an toàn và tiện lợi. Tiện ích cung cấp cho bạn chế độ chuỗi để tự động chuyển đổi giữa các camera tự động. Đồng thời dễ dàng sử dụng tay để phóng to và trượt ngón tay sang bên để thay đổi giữa các camera, xuất hoặc nhập tùy chọn cài đặt vào thẻ SD hoặc các dịch vụ đám mây.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm ứng dụng theo dõi camera ESEENET, là ứng dụng cho phép giám sát và điều khiển các camera từ xa thông qua điện thoại hay máy tính bảng ESEENET giúp bạn kiểm soát các khu vực dễ dàng ở mọi lúc mọi nơi.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wisenet mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wisenet mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wisenet mobile cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • NestTheo dõi camera, nhắc nhở từ điện thoại
  • SuperLive PlusXem camera trên điện thoại
  • iVMS 5260MỨng dụng theo dõi camera của Hikvision
  • iDMSS LiteTheo dõi camera, nhắc nhở từ điện thoại
  • Hik ConnectỨng dụng xem camera qua điện thoại
  • SuperLiveProXem camera trên điện thoại
  • vMEyeSuperTruy cập, giám sát camera
  • SoCatchXem camera qua di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm