download Wisenet ToolBox Cho Android

Wisenet ToolBox

 Cho Android

Download Wisenet ToolBox - Thông số kỹ thuật của camera Hanwha Samsung

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/06/2019

Wisenet ToolBox cung cấp cho người dùng những thông số kỹ thuật của các dòng camera giám sát của Hanwha để khách hàng có thể tham khảo và so sánh để lựa chọn sử dụng camera cho gia đình hoặc doanh nghiệp của mình, thông số về băng thông của sản phẩm cũng là thông số hiển thị dung lượng truy cập mạng khi sử dụng kết nối với thiết bị.




Camera Hanwha là dòng camera do Samsung sản xuất, với nhiều sản phẩm nổi bật cung cấp camera giám sát cho gia đình và doanh nghiệp, chất lượng HD kèm theo âm thanh nổi mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. bởi vậy dòng camera Hanwha đang được đông đảo khách hàng quan tâm để lắp đặt cho gia đình hoặc cửa hàng, siêu thị của mình, nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn lắp đặt loại camera nào phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn nên download và cài đặt ứng dụng Wisenet ToolBox.

wisenet toolbox

Wisenet ToolBox, Thông số kỹ thuật của camera Hanwha Samsung

Wisenet ToolBox đưa ra tất cả những thông tin về thông số kỹ thuật của tất cả các camera của Hanwha, hoặc bạn có thể tìm kiếm tên một sản phẩm nào đó mà mình đã tìm hiểu trước, với tính năng so sánh các sản phẩm, người dùng có thể chọn 2 hoặc 3 sản phẩm để ứng dụng so sánh chúng, và tìm ra sản phẩm phù hợp.

Wisenet ToolBox đưa ra băng thông trên máy tính, tức là lưu lượng băng thông mạng sẽ sử dụng trên máy tính khi kết nối giữa thiết bị giám sát và camera, sau khi bạn đã chọn được sản phẩm phù hợp để lắp đặt cho gia đình, nếu bạn muốn xem hình ảnh thu được từ camera ngay trên điện thoại có thể sử dụng iPOLiS mobile với khả năng hỗ trợ tới hàng nghìn thiết bị khác nhau, iPOLiS mobile cho phép xem trực tiếp camera hoặc phát lại các video từ camera.

 

Những tính năng chính của Wisenet ToolBox :

 

- Thông số kỹ thuật của các camera dòng Hanwha

- So sánh các sản phẩm cho người dùng

- Đưa ra băng thông trên máy tính

- Giới thiệu nhiều dòng sản phẩm camera Hanwha


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tham chiếu (Reference) trong C
    By Chipu
    Trong bài học C++ dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu chi tiết cho bạn về tham chiếu (Reference) trong C++. Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài viết đã có trên Taimienphi.vn để tìm
  • Mảng (array) trong C (phần 1)
    Trong bài học C++ hôm nay Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về mảng (array) trong C++. Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài viết đã có trên Taimienphi.vn để tìm hiểu thêm về hàm
  • Enum trong C# là gì? Cú pháp và cách khởi tạo
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Trong bài học C# dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về Enum trong C#. Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài viết trước để tìm hiểu chuỗi (string) và cấu trúc (structure) trong C#.
  • Tìm hiểu kỹ hơn về thế giới Everwild qua video giới thiệu mới
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Để cung cấp thêm thông tin chi tiết về thế giới Everwild, các nhân vật và nguồn cảm hứng của game, Rare đã phát hành một video đặc biệt, nơi Giám đốc sản xuất Louise O'Connor và Giám đốc nghệ thuật Ryan Stevenson đưa ra bình luận về đoạn giới thiệu game tại sự kiện Xbox Games Showcase diễn ra vào tháng 7 vừa qua.
  • Tìm hiểu một số thông tin về nền tảng Prism
    Prism vốn là danh mục đầu tư thị trường (portfolio market) được vận hành bởi ShapeShift. Prism được vận hàng trực tuyến thông qua phiên bản beta bí mật. Cùng tìm hiểu một số thông tin về nền tảng
  • Mảng (array) trong C (phần 4)
    Nối tiếp chuỗi bài học C++ về chủ đề mảng (array) trong C++, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về mảng 2D (hay mảng 2 chiều) trong C++ là gì. Ngoài ra bạn đọc có thể
  • Cấu trúc (structure) trong C#
    Tiếp nối chủ đề các bài học C# , trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn về cấu trúc (structure) trong C#. Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài viết khác đã có trên
  • Constant và Literal trong C
    Trong bài học C++ hôm nay Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về Constant và Literal trong C++. Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài viết khác đã có trên Taimienphi.vn để tìm hiểu
  • Giải bài tập trang 74 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tài liệu giải toán lớp 3 giới thiệu bảng nhân là một trong số những tài liệu hữu ích giúp các em học sinh thực hiện phép tính nhân dễ dàng hơn. Giờ đây sau khi được hướng dẫn giải bài tập trang 74 SGK toán 3 Bài 1, 2, 3 - Giới thiệu bảng nhân, các bài toán liên quan đến bảng nhân cũng không còn khó khăn nữa, các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết và ứng dụng cho nhu cầu làm toán cũng như nắm vững kiến thức học tập của mình tốt nhất.
  • Cách tạo link giới thiệu trên Lotus
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Với hướng dẫn cách tạo link giới thiệu trên Lotus trong nội dung sau đây, người dùng sẽ dễ dàng tăng thêm khả năng tương tác và số lượng người theo dõi tài khoản mạng xã hội nội dung Lotus, đồng thời có cơ hội nhận được một phần quà hấp dẫn về mình từ chính nhà phát hành Vccorp.
  • Cách thiết lập môi trường lập trình C#
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Trong bài học C# trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn các thông tin cơ bản về C# là gì, học C# có khó không. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn cách thiết lập môi trường cho C# với các bước dưới đây.
  • Kiểu biến và khai báo biến trong C++
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Trong bài học C++ dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về kiểu biến và khai báo biến trong C++, ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài viết đã có trên Taimienphi.vn để tìm hiểu thêm về các kiểu dữ liệu trong C++.
  • Các cách giới thiệu vào bài mới hay nhất dành cho giáo viên tiểu học
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Nếu bạn đang cạn kiệt ý tưởng, không biết dẫn dắt vào bài dạy mới của mình như thế nào cho ấn tượng để thu hút học trò, vậy bạn có thể tham khảo những hướng dẫn Các cách giới thiệu vào bài mới hay nhất dành cho giáo viên tiểu học đã được chúng tôi tổng hợp dưới đây để bổ sung thêm cho mình những cách giới thiệu ấn tượng nhé!
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wisenet ToolBox được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wisenet toolbox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wisenet ToolBox Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vantech Catalog 3/5 Thông tin sản phẩm camera của Vantech
  • Hikvision India 3/5 Giới thiệu sản phẩm các dòng camera giám sát của Hikvision
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm