download WisePass cho Android

WisePass

 cho Android

Download WisePass - Kết nối, truy cập dịch vụ giải trí qua di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/09/2018

WisePass là ứng dụng hỗ trợ trên các thiết bị di động với chức năng cung cấp nhiều dịch vụ hiện đại để kết nối với những người có nhu cầu, chẳng hạn như địa điểm vui chơi, ăn uống, dịch vụ giải trí cao cấp. Bạn sẽ trở thành một thành viên của các dịch vụ trên WisePass và thực hiện trả phí hàng tháng để được hưởng những dịch vụ có chất lượng tốt nhất, đi kèm với giá cả hợp lý nhất.



Cuộc sống hiện đại kéo theo sự xuất hiện của rất nhiều loại hình dịch vụ phụ vụ cho nhu cầu của con người, đặc biệt là những người có tài chính và muốn hưởng thụ nhiều hơn, ngay cả những người có thu nhập bình thường cũng có cơ hội tận hưởng những dịch vụ này. WisePass là ứng dụng hỗ trợ trên các thiết bị iOS giúp kết nối người dùng với các dịch vụ ăn uống, vui chơi, du lịch, giải trí, làm đẹp ở các thành phố lớn, đó là những dịch vụ được đề xuất với chất lượng tốt cũng như giá cả hợp lý nhất.

download wisepass

Download WisePass - Kết nối, truy cập dịch vụ giải trí qua di động

Để tìm kiếm những địa điểm ăn uống ngon nhất, giá cả phải chăng nhất, bạn hãy cài đặt ứng dụng Foody trên thiết bị di động của mình, hiện kho dữ liệu của Foody đã có hàng trăm ngàn hình ảnh địa điểm nhà hàng ở Việt Nam, ở hầu hết các tỉnh thành.

WisePass đáp ứng đa dạng các nhu cầu của con người hiện đại cũng như thúc đẩy các xu hướng xã hội. Bạn sẽ trở thành một thành viên của các dịch vụ này, được hưởng những gì tốt nhất của cuộc sống và trả phí cho nó hàng tháng tùy thuộc vào "ngân hàng tài chính" của mình. Khi đăng ký thành viên của WisePass, bạn có thể tiếp cận được những dịch vụ chất lượng cao và tiết kiệm được đáng kể chi phí cho mình khi đi du lịch tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Bangkok, Manila và nhiều thành phố lớn khác.

Meete cũng là ứng dụng hỗ trợ tìm các địa điểm ăn uống ngon, các nhà hàng đang có chương trình khuyến mãi ưu đãi, Meete cung cấp bản đồ chỉ đường chi tiết tới địa điểm nhà hàng, đặt chế độ thông báo tự động mỗi khi có khuyến mại.

Các tính năng chính của WisePass:

- Kết nối với các dịch vụ ăn uống, giải trí

- Trải nghiệm các dịch vụ chất lượng cao

- Tiết kiệm được chi phí đi lại

- Kho địa điểm phong phú



Liên kết tải về - [45.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WisePass được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wisepass là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WisePass cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OpenRice 3/5 Tìm kiếm nhà hàng ăn uống tại châu Á
  • PenguiNet 3/5 Kết nối máy tính, quản lý server
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm