download WizNote  2020.12.25

WizNote

  2020.12.25

Download WizNote - Tạo lời nhắn, quản lý ghi chú

Thu Hà  cập nhật: 28/12/2020

WizNote là ứng dụng hỗ trợ người dùng ghi memo, tạo ghi chú, theo dõi công việc hằng ngày và những thông tin quan trọng khác, quản lý danh bạ và cho phép đồng bộ dữ liệu giữa nhiều máy tính, chia sẻ ghi chú và giao tiếp với người dùng khác thông qua tài khoản trực tuyến.


WizNote là công cụ được thiết kế để hỗ trợ người dùng tạo ghi chú, theo dõi công việc hằng ngày và những thông tin quan trọng khác, chia sẻ ghi chú và giao tiếp với người dùng khác cũng như quản lý dữ liệu từ tài khoản trực tuyến.

Pnotes cũng là ứng dụng ghi chú được nhiều người yêu thích trong việc tạo ra các memo với những phong cách đặc biệt xuất hiện ngay trên màn hình máy vi tính, ngoài ra việc tạo ghi chú từ PNotes cũng đơn giản và tiện lợi hơn rất nhiều so với nhiều công cụ khác, bạn có thể lựa chọn từng kiểu chữ, font chữ khác nhau cho từng từ trong một nội dung.

Ứng dụng WizNote cung cấp lượng lớn template, phù hợp với nhiều mục đích khác nhau, cho phép người dùng tạo memo (bản ghi nhớ) và lưu vào thư mục cá nhân, đồng thời theo dõi công việc hằng ngày, thêm nhiều tag hay thậm chí là ghi lại tình hình thời tiết hiện tại.

WizNote cho phép người dùng tạo ghi chú và ghim vào desktop để nhắc nhở các hoạt động. Các ghi chú hoàn toàn tùy chỉnh về màu sắc, font chữ và độ chắn sáng.

Để sử dụng tính năng đồng bộ dữ liệu trên WizNote, bạn cần tạo một tài khoản trực tuyến để truy cập dữ liệu ở bất cứ nơi đâu.

Vov Sticky Notes cũng là lựa chọn tốt trong việc tạo ghi chú, lời nhắn và nhắc nhở công việc hằng ngày, với Vov Sticky Notes bạn có thể quản lý thời khóa biểu của mình hằng ngày và không bỏ lỡ những kế hoạch quan trọng của mình.

Những tính năng chính của ứng dụng WizNote:

- Tạo memo, ghi chú và ghim vào desktop

- Cung cấp lượng lớn template phù hợp với nhiều mục đích khác nhau

- Theo dõi công việc hằng ngày và những thông tin quan trọng

- Tính năng đồng bộ dữ liệu

- Chia sẻ ghi chú, đăng nhận xét, gửi và nhận tin nhắn



Liên kết tải về - [38.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WizNote được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wiznote là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WizNote 2020.12.25


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TopNotes 3/5 Quản lý ghi chú định dạng Rich Text
  • Boostnote 5/5 Tạo và quản lý ghi chú
  • AlephNoteTạo, chỉnh sửa, quản lý ghi chú
  • CherryTreeTạo và quản lý ghi chú theo cây thư mục
  • NoteshelfTạo ghi chú viết tay, sắp xếp và quản lý ghi chú
  • Aml PagesQuản lý ghi chú theo cấu trúc cây
  • Red AppleQuản lý, tạo ghi chú
  • INKredibleTạo ghi chú theo phong cách viết tay
  • SomNoteTạo ghi chú kèm hình ảnh
  • Notenik for MacTạo, chỉnh sửa và quản lý ghi chú
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm