download WLAN LIVE SCANNER 2018.2

WLAN LIVE SCANNER

 2018.2

Download WLAN LIVE SCANNER - Quét và tìm kiếm mạng wifi

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/08/2020

WLAN LIVE SCANNER có khả năng quét mạng wifi xung quanh khu vực máy tính của người dùng để kết nối nhanh chóng, ứng dụng WLAN LIVE SCANNER sẽ tiến hành quét mạng trên phạm vi rộng với tốc độ nhanh và xác định chính xác sóng wifi gần nhất để bạn kết nối hoàn toàn miễn phí. Công cụ này được xem là một thay thế hoàn hảo cho chức năng quét mạng trên Windows.


Trong một thành phố xa lạ, việc tìm kiếm một điểm truy cập internet miễn phí thường rất khó khăn, bất kể để phục vụ cho công việc kinh doanh hay giải trí. Lý do bởi, các chức năng được tích hợp trên Windows khá chậm. Ngược lại, download và sử dụng phần mềm WLAN LIVE SCANNER giúp nhanh chóng phát hiện bất kỳ mạng không dây có sẵn nào và liệt kê chúng trong một cấu trúc dạng cây trực quan. Tên mạng (SSID), trạng thái kết nối, loại mạng, thuật toán mã hóa và cường độ tín hiệu được hiển thị dưới dạng thông tin bổ sung. Chỉ với một cú nhấp chuột, bạn đã có thể kết nối với các mạng cho phép truy cập tự do, mạng công cộng hoặc những mạng đã truy cập trước đó.
 
Tải WLAN LIVE SCANNER - Phần mềm quét mạng wifi cho máy tính
 
WLAN LIVE SCANNER cung cấp giải pháp thay thế cho chức năng quét mạng của Windows, mang lại tốc độ và độ tin cây cao. Nó có thể hỗ trợ trong việc tìm kiếm các kết nối Wi-Fi gần đó, cho phép bạn xác định các điểm phát miễn phí, được cấp quyền truy cập internet. Tính giản đơn là một trong những điểm mạnh được nhiều người dùng yêu thích. Một giao diện làm việc trực quan, linh động, bao gồm các tùy chọn dễ hiểu trong một cửa sổ duy nhất.
 
Chỉ cần máy tính của được trang bị wireles adapter là bạn đã có thể tiến hành quét và tìm kiếm mạng. Ngoài ra, có một tùy chọn cho phép bạn ngay lập tức tự động kết nối với điểm truy cập mở. WLAN LIVE SCANNER có thể được cấu hình để thực hiện quét theo các khoảng thời gian do người dùng xác định, để đảm bảo rằng nó phát hiện các kết nối Wi-Fi mới có tín hiệu tốt nhất.
 
Các mạng không dây có sẵn được hiển thị gọn gàng trong chế độ xem dạng cây và được sắp xếp theo trạng thái bảo vệ của chúng (đượ mã hóa bằng mật khẩu hoặc mở miễn phí). Ngoài SSID network, bạn có thể xem loại mạng, chi tiết liên quan đến bảo mật (thuật toán mã hóa) và chất lượng tín hiệu. tính năng tùy chọn cho phép cấu hình để chỉ hiển thị các điểm truy cập không được bảo vệ.
 
 
Download WLAN LIVE SCANNER - Phần mềm tìm kiếm mạng Wifi cho latop
 
WLAN LIVE SCANNER cho phép người dùng dễ dàng kết nối với một trong các mạng được phát hiện, nhắc bạn nhập khóa tương ứng, trừ khi trước đó bạn đặt tính năng nhớ mật khẩu  và tự động kết nối. Tiện ích có thể nhanh chóng xác định các mạng WLAN được mã hóa và mở gần vị trí của bạn, cho phép người dùng định cấu hình tần số quét. Mặc dù bạn cũng có thể thực hiện thao tác này bằng chức năng chuyên dụng của Windows, ứng dụng này hứa hẹn sẽ hoàn thành công việc nhanh hơn.
 
Mặc dù không có nhiều những tính năng nâng cao hay giao diện quá chuyên nghiệp nhưng WLAN LIVE SCANNER cũng khá hữu ích nếu người dùng cần quản lý, tổ chức, xem thông tin về các kết nối Wifi xung quanh. Nếu bạn làm việc trong công ty có nhiều kết nối internet thì ứng dụng này sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý và xem chi tiết về từng mạng

WLAN LIVE SCANNER cho phép bạn tìm kiếm các mạng wifi xung quanh khu vực của mình để kết nối miễn phí, cho phép xác định đa dạng các mạng wifi từ SSID, RSSi đến BSSID... khá nhanh chóng và đơn giản. Người dùng có thể xác định các khoảng thời gian tiến hàng quét mạng và kết nối với các mạng wifi có tín hiệu mạnh và ổn định nhất. Trên Windows có ứng dụng Wi-Fi Scanner cũng có các chức năng tương tự giúp bạn tìm nhanh các mạng wifi. Wi-Fi Scanner hỗ trợ cung cấp các kết nối wifi an toàn cho bạn.

Tải WLAN LIVE SCANNER - Phần mềm quét và tự động kết nối Wifi cho PC


WLAN LIVE SCANNER hiển thị chi tiết các thông tin về mạng wifi mà bạn kết nối như loại mạng, chất lượng tín hiệu, tình trạng kết nối, địa điểm kết nối...Trong số nhiều mạng wifi được phát hiện, bạn cũng có thể lựa chọn các Wifi có độ tương thích với máy tính. Trong trường hợp mạng wifi thay đổi tín hiệu, ứng dụng này cũng sẽ tự động cập nhật cho máy tính của bạn. Nếu bạn muốn một công cụ quản lý việc truy cập mạng wifi thì Wi-Fi Access Manager là lựa chọn tốt. Wi-Fi Access Manager giúp bạn kết nối mạng an toàn hơn.

WLAN LIVE SCANNER cung cấp chế độ tự động kết nối với các mạng wife gần nhất mới xuất hiện, đồng thời có thể quét trên diện rộng để xác định các wifi tiềm năng. Đây là phần mềm khá hữu ích để bạn sử dụng wifi "chùa" với chất lượng tốt nhất mà không có ai gây phiền nhiễu. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm công cụ dò tìm và hack mật khẩu wifi có tên JumpStart. Việc làm này nghe có vẻ không đường hoàng như bạn có thể thử với JumpStart  trong trường hợp cần thiết.
 

Các tính năng chính của WLAN LIVE SCANNER:
 
- Tìm kiếm các mạng Wifi trong phạm vi
- Hiển thị tên mạng (SSID), trạng thái kết nối, loại mạng, thuật toán mã hóa (nếu có) và cường đồ tín hiệu.
- Có thể thiết lập cho tính năng quét
- Kết nối với các điểm truy cập miễn phí hoặc mạng đã biết
- Cung cấp chế độ kết nối tự động

Liên kết tải về - [15.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WLAN LIVE SCANNER được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wlan live scanner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WLAN LIVE SCANNER 2018.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm