download WLAN Optimizer 0.21

WLAN Optimizer

 0.21

Download WLAN Optimizer - Tối ưu, tăng tốc mạng wifi trên máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/07/2019

Phần mềm WLAN Optimizer giúp người dùng thực hiện tối ưu hóa cho mạng wifi trên máy tính bằng cách tăng tốc mạng internet người dùng sẽ được trải nghiệm mạng internet với tốc độ mượt mà để xem phim, phần mềm được cài đặt trên nhiều hệ điều hành của Windows như Windows Vista, Windows 7, Windows 8 hoặc Windows 10.



Nếu mạng wifi của bạn chậm chạp ảnh hưởng tới hoạt động và công việc của người dùng, bởi khi hoạt động mạng bị chậm gây khó chịu cho người sử dụng, các trang web không thể tải được, hoặc bạn xem phim bị lag mạng với chuyên gia về mạng WLAN Optimizer người dùng có thể yên tâm hơn về khả năng tối ưu hóa và tăng tốc cho mạng wifi.

wlan optimizer

WLAN Optimizer - Tối ưu, tăng tốc mạng wifi trên máy tính

WLAN Optimizer với dung lượng nhỏ gọn, phần mềm được sử dụng hoàn toàn miễn phí do đó số lượng cài đặt chương trình vào máy tính trên toàn thế giới khá đông đảo, cung cấp một giao diện thân thiện với người dùng, việc cài đặt để phần mềm tối ưu hóa máy tính được dễ dàng cho một kết nối internet toàn diện hơn.

Sau khi cài đặt phần mềm vào hệ thống máy tính, WLAN Optimizer sẽ tự khởi động cùng hệ thống Windows, chương trình sẽ tự động làm việc trên máy tính của bạn để tối ưu hóa và tăng tốc mạng wifi, phần mềm sẽ tạo biểu tượng tại khay hệ thống và tự thực hiện công việc của mình.

Bằng việc vô hiệu hóa cho hoạt động quét nền định kỳ cho các mạng không dây mà tốc độ hoạt động của mạng được tăng lên đáng kể, tránh được tình trạng lag mạng khi xem phim hoặc chơi game, ngoài WLAN Optimizer người dùng có thể tham khảo thêm chương trình Ashampoo Internet Accelerator với khả năng tối ưu tốc độ kết nối Internet giúp bạn truy cập wifi hay mạng LAN nhanh chóng, Ashampoo Internet Accelerator còn giúp kiểm tra file host, dọn dẹp lịch sử truy cập web.

Những tính năng của WLAN Optimizer:

- Tối ưu và tăng tốc mạng wifi trên máy tính

- Tương thích với nhiều hệ điều hành

- Tự khởi động cùng hệ thống

- Sử dụng hoàn toàn miễn phí

- Giao diện thân thiện với người dùng


Liên kết tải về - [572.46KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WLAN Optimizer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wlan optimizer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WLAN Optimizer 0.21


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm