download WNDA3100 3.0.0.2

WNDA3100

 3.0.0.2

Download WNDA3100 - Ứng dụng tăng tốc Internet

Thu Hà  cập nhật: 15/10/2016

WNDA3100 là ứng dụng hỗ trợ tăng tốc cho đường truyền Internet của bạn,dành cho các kết nối không dây, rất hữu ích và cần thiết khi bạn chơi game hay truyền tải video trực tuyến. Tiện ích này cài đặt và cấu hình dễ dàng, đóng vai trò như một bộ thu phát sóng Wifi giúp máy tính của bạn kết nối được với wifi mạnh nhất, nhanh nhất.


WNDA3100 có khả năng tăng tốc độ tối đa lên đến 300Mbps dành cho đường truyền mạng của bạn, cho phép bạn truy cập các website, chơi game trực tuyến hay streaming video với tốc độ đáng mơ ước. Cũng có một cách để tăng tốc Internet là sử dụng NetSpeeder với khả năng tối ưu và quản lý các nguồn tài nguyên máy tính. Bên cạnh đó, NetSpeeder còn có ưu điểm và hỗ trợ nhiều loại kết nối khác nhau từ dial-up tới DSL, Cable & Wireless.

download wnda3100

WNDA3100 sử dụng các tiêu chuẩn nén dữ liệu hiệu quả, các thuật toán tăng tốc Internet thông minh giúp bạn tối ưu tốc độ mạng để thực hiện các công việc trực tuyến mượt mà và thuận lợi hơn. Auslogics BoostSpeed cũng là phần mềm tăng tốc Internet được sử dụng phổ biến. Phần mềm Auslogics BoostSpeed với khả năng phân tích đường truyền mạng và tối ưu hóa để bạn có được tốc độ đường truyền tốt nhất.

WNDA3100 yêu cầu bạn thực hiện một số thiết lập bảo mật và cấu hình trước khi sử dụng nó để tăng tốc Internet. Nhìn chung đây là công cụ rất cần thiết để bạn cải thiện tốc độ cho đường truyền của mình.

Các tính năng chính của WNDA3100:

- Tăng tốc đường truyền Internet
- Tăng tốc độ tối đa lên đến 300Mbps
- Hỗ trợ chơi game, lướt web tốc độ cao
- Sử dụng các thuật toán nén dữ liệu hiệu quả


Liên kết tải về - [20.12MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WNDA3100 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wnda3100 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm