download Wolf for Mac 1.52

Wolf for Mac

 1.52

Download Wolf for Mac - Thiết kế website qua môi trường WYSIWYG

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/08/2018

Wolf for Mac là ứng dụng tạo và thiết kế website qua môi trường WYSIWYG, hỗ trợ xử lý các nội dung văn bản và đồ họa cho website mà không yêu cầu bạn viết code. Wolf for Mac tạo code HTML5 và tích hợp với nhiều nền tảng di động. Với Wolf for Mac, bạn dễ dàng theo dõi mọi trang liên kết với website và xác định các thông tin liên quan đến đầu trang và cuối trang được chia sẻ hay tiêu đề trang, từ khóa và mô tả trang.


Wolf for Mac trang bị sẵn nhiều thành phần hỗ trợ bạn thiết kế website nhanh và tiện lợi, giúp bạn kết nối với server FTP và kiểm tra mã nguồn do ứng dụng tự động tạo. Để bắt đầu thiết kế website, bạn cần kiểm tra danh sách toàn bộ các thành phần tích hợp trong Wolf for Mac qua bảng Inspector và kéo thả chúng vào khung canvas để sử dụng cho bản thiết kế web hiện tại.


Wolf for Mac
Download Wolf for Mac - Phần mềm Thiết kế website qua môi trường WYSIWYG

Web Editor for Mac cũng là ứng dụng thiết kế Website trên máy Mac, có khả năng làm việc với các dòng lệnh, mã HTML, CSS hay tương tức với website dễ dàng hơn, ngoài ra Web Editor for Mac còn hỗ trợ nhập các thành phần khác nhau vào trang web,

Wolf for Mac hỗ trợ bạn thiết kế website chứa nhiều mục nhỏ, ô text, ảnh hay thư viện ảnh, cùng nhiều background hay video, nút, danh sách, menu, bảng, v.v. Mỗi thành phần này đều có một bảng tùy chỉnh tương ứng - là nơi bạn kiểm soát giao diện của chúng, từ thay đổi màu hay font chữ đến thay đổi kích thước, độ trong suốt, siêu liên kết đính kèm, khởi chạy liên kết qua các cửa sổ, v.v.

 

Các tính năng chính của Wolf for Mac:

- Thiết kế website.

- Xử lý nội dung văn bản và đồ họa cho website.

- Tạo code HTML5.

- Tích hợp với nhiều nền tảng di động.

- Kết nối với server FTP.



Liên kết tải về - [62.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Wolf for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wolf for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wolf for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Publii 5/5 Thiết kế website và blog
  • Pingendo 5/5 Thiết kế website, quản lý các thành phần đồ họa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm