download WolframAlpha cho Android

WolframAlpha

 cho Android

Download WolframAlpha - Ứng dụng hướng dẫn làm toán trên di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/11/2018

WolframAlpha là ứng dụng giải toán có hướng dẫn từng bước cụ thể, hỗ trợ từ các công thức tính toán đơn giản cho tới các dạng toán nâng cao, đặc biệt WolframAlpha còn minh họa bằng đồ thị hết sức trực quan và dễ hiểu, ứng dụng và có thể hoạt động online lẫn offline.



WolframAlpha cho Android là công cụ thông minh cung cấp hướng dẫn chi tiết về cách giải quyết các dạng toán cơ bản cũng như nâng cao đi kèm mô tả và biểu đồ, hữu ích cho học sinh THPT, sinh viên, giáo viên và các bậc phụ huynh trong việc hỗ trợ con cái học hoán.

wolframalpha

 

Download WolframAlpha - Ứng dụng giải toán cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Hiện tại WolframAlpha cho iPhone hỗ trợ người dùng xử lý các dạng toán nâng cao như: tích phân, đạo hàm, giới hạn, lượng giác, logarit, phương trình, đại số... Với hàng triệu người dùng trên khắp thế giới, ứng dụng ngay lập tức giúp bạn giải quyết các bài toán có độ khó khác nhau.

Nếu thường xuyên xem video Youtube trên di động chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua Puffin for YouTube - trình duyệt chuyên dụng để xem vi deo một cách mượt mà nhất, Puffin for YouTube sử dụng các thuật toán thông minh giúp tiết kiệm dữ liệu đồng thời tăng tốc độ tải video cho dù đường truyền internet của bạn không được mượt mà.

wolframalpha 2

Tải WolframAlpha - Ứng dụng hướng dẫn làm toán trên di động

Cách sử dụng WolframAlpha cũng khá đơn giản, người dùng chỉ cần nhập bài hoán để nhận câu trả lời miễn phí ngay tức thì. Tuy nhiên, lấy đáp án ngay thì không phải là cách học tốt, do đó WolframAlpha khuyến khích các bạn tìm hiểu cách giải bài toán theo từng bước mà ứng dụng hiển thị, để bạn có thể hiểu rõ vấn đề. Ứng dụng như một gia sư riêng ngay trong lòng bàn tay bạn, cung cấp sự giúp đỡ ở bất cứ đâu và bất kỳ thời gian nào.

Còn Scientific Calculator Fx 570vn là ứng dụng giả lập máy tính Casio 570 trên hệ điều hành Android với đầy đủ các chức năng cần thiết, thực hiện nhiều tính toán phức tạp, giải phương trình, chuyển đổi đơn vị tiền tệ... bên cạnh đó Scientific Calculator Fx 570vn còn bố trí các phím dễ sử dụng, dễ thao tác đối với người dùng.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WolframAlpha được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wolframalpha là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WolframAlpha cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Scalar Pro 5/5 Ứng dụng giải toán cho Android
  • Quizard AI 5/5 Ứng dụng giải toán áp dụng công nghệ AI
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm