download Wondershare MirrorGo 1.6.0

Wondershare MirrorGo

 1.6.0

Download Wondershare MirrorGo - Chơi Game Mobile trên màn hình máy tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/05/2019

Wondershare MirrorGo - Chơi Game Mobile trên màn hình máy tính bằng cách chiếu lại màn hình từ thiết bị di động lên màn hình PC, Laptop và cả SmartTV hay bất cứ màn hình thông minh có hỗ trợ kết nối Wifi, 3G nào.


Ngày nay việc lựa chọn một chiếc điện thoại thông minh không còn quá khó khăn nữa tuy nhiên việc quản lý dữ liệu trên đó giường như lại đang là vấn đề của nhiều người dùng; họ muốn chúng được an toàn đồng thời lại có thể chủ động sử dụng chúng bất cứ lúc nào.

Wondershare MirrorGo
Download Wondershare MirrorGo - Chơi Game Mobile trên màn hình máy tính

Wondershare MirrorGo hiện đang được cung cấp miễn phí cho người dùng, phần mềm hỗ trợ trình chiếu, chuyển dữ liệu hiển thị từ màn hình điện thoại lên màn hình PC, Laptop và cả SmartTV. Ngay từ khi ra mắt với vai trò là một công cụ đơn giản hóa việc kiểm soát tất cả mọi diễn biến, hoạt động của hầu như tất cả mọi thứ trên điện thoại.

Wondershare MirrorGo giúp bạn dễ dàng gửi, nhận và cả trả lời văn bản, chuyển giao thông tin liên lạc của người dùng đồng thời hỗ trợ khôi phục và sao lưu các tập tin tránh những mất mát có thể xảy đến nếu muốn tối ưu danh bạ nó cũng có thể tìm kiếm địa, lọc ra những địa chỉ liên hệ trùng lặp cho bạn. Không giống như Recuva khi mà phần mềm Recuva https://taimienphi.vn/download-recover-my-files-241 chỉ được thiết kế cho việc khôi phục dữ liệu còn Wondershare MirrorGo lại đa năng hơn.


Không được thiết kế với mục đích chính là điều kiểm điện thoại trên Pc thế nhưng nến cần thiết người dùng hoàn toàn có thể kiểm soát Android trên PC của mình thông qua phần mềm Wondershare MirrorGo khi được kết nối thông qua Wi-Fi hoặc cáp USB.

Nếu bạn muốn chơi game Android trên nền tảng PC cũng không phải là điều gì khó khăn, chỉ cần cài đặt một phần mềm giả lập như Gameloop bạn đã có thể chơi rất nhiều game hay của nền tảng di động trên màn hình PC, kèm các chức năng tùy chỉnh tốc độ, phát game trực tiếp.


Đặc điểm nổi bật của Wondershare MirrorGo

- Hỗ trợ chuyển đổi file dữ liệu nhanh chóng
- Hỗ trợ quay video màn hình
- Chụp màn hình cực nhanh
- Không cần root Android
- Kết nối Wifi, USB hiện đại

 

 


Liên kết tải về - [995 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Wondershare MirrorGo - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wondershare MirrorGo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wondershare mirrorgo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wondershare MirrorGo 1.6.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm