download Wondershare PDF Editor Pro for Mac 6.0.1

Wondershare PDF Editor Pro for Mac

 6.0.1

Download Wondershare PDF Editor Pro for Mac - Chỉnh sửa, kết hợp các tài liệu PDF

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 21/03/2024

Wondershare PDF Editor Pro for Mac là phần mềm cho phép người dùng xem và chỉnh sửa các tập tin PDF trên thiết bị Mac qua giao diện làm việc hấp dẫn và dễ sử dụng. Bên cạnh đó, phần mềm Wondershare PDF Editor Pro for Mac còn tích hợp nhiều công cụ hỗ trợ các tính năng tạo, kết hợp hoặc chia nhỏ tập tin, sao chép, trích xuất và thay đổi nội dung văn bản và hình ảnh PDF, v.v.


Wondershare PDF Editor Pro for Mac hỗ trợ người dùng xem và chỉnh sửa các tập tin PDF cũng như chuyển đổi các tập tin PDF sang tập tin Word, Excel, PowerPoint, hoặc Text, cũng như kết hợp nhiều tập tin PDF thành một tập tin duy nhất hoặc chia nhỏ một tập tin thành nhiều tài liệu.

wondershare pdf editor pro for mac

Wondershare PDF Editor Pro for Mac có tất cả các công cụ chỉnh sửa cần thiết được sắp xếp gọn gàng trên cửa sổ chính của giao diện, cung cấp các tùy chọn như tô sáng, thêm mũi tên, thêm bình luận, sao chép, trích xuất và thay đổi văn bản hay hình ảnh PDF cũng như chỉnh sửa văn bản trực tiếp và điền theo mẫu tập tin, phiên bản Wondershare PDF Editor trên PC có nhiều tính năng tương tự, bạn có thể trải nghiệm để so sánh.

Đặc biệt, Wondershare PDF Editor Pro for Mac có khả năng tạo các tài liệu PDF có khả năng tương thích 100% với Adobe theo hơn 300 định dạng tập tin, nhận dạng chính xác văn bản trong tài liệu PDF và hỗ trợ ký tự PDF lên tới 17 ngôn ngữ thông dụng.

Ngoài lựa chọn tải Wondershare PDF Editor Pro for Mac, phần mềm Nitro Pro cũng đặc biệt được người dùng yêu thích nhờ các tính năng tạo và chỉnh sửa tập tin cực kỳ chuyên nghiệp, phần mềm Nitro Pro cung cấp nhiều tính năng mạnh mẽ, hỗ trợ tất cả các định dạng tài liệu, sao chép và trích xuất PDF nhanh chóng và hiệu quả mà vẫn đảm bảo giữ nguyên định dạng gốc của tài liệu.

Các tính năng chính của Wondershare PDF Editor Pro for Mac:

- Xem và chỉnh sửa tập tin PDF.

- Giao diện làm việc hấp dẫn, dễ sử dụng.

- Chuyển đổi tập tin PDF sang Word, Excel, PowerPoint và Text.

- Kết hợp và chia nhỏ tập tin PDF.

- Tạo tài liệu PDF tương thích với Adobe.

- Hỗ trợ hơn 300 định dạng tập tin.

- Hỗ trợ 17 ngôn ngữ.


Liên kết tải về - [31.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wondershare PDF Editor Pro for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wondershare pdf editor pro for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wondershare PDF Editor Pro for Mac 6.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm