download Wondershare SafeEraser  4.9.9

Wondershare SafeEraser

  4.9.9

Download Wondershare SafeEraser - Xóa dữ liệu vĩnh viễn trên iPhone, Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/12/2018

Phần mềm Wondershare SafeEraser hỗ trợ người dùng xóa dữ liệu một cách triệt để nhất trên điện thoại iPhone, Android làm cho việc khôi phục lại dữ liệu đó trở nên khó khăn và không bao giờ có thể phục hồi lại được. Wondershare SafeEraser có tốc độ xóa file nhanh chóng, các file cứng đầu nhất cũng sẽ bị gỡ bỏ trong giây lát


Phần mềm Wondershare SafeEraser hỗ trợ người dùng xóa bỏ toàn bộ dữ liệu quan trọng trên máy tính cá nhân của bạn như thông tin các tài khoản đăng nhập trên mạng internet, các tài khoản email, tài khoản ngân hàng ... mà người khác không thể nào sử dụng các phần mềm phục hồi dữ liệu lại được.

Phần mềm Wondershare SafeEraser là công cụ tuyệt vời cho những ai đang sử dụng điện thoại iPhone mà có ý định bán hoặc cho đi chiếc SmatPhone đẳng cấp này. Lo sợ sẽ bị phục hồi lại dữ liệu trên điện thoại của mình thì Wondershare SafeEraser sẽ là trợ thủ đắc lực dành cho bạn. Chỉ với một cú click chuột, các dữ liệu mà bạn muốn xóa sẽ không còn khả năng phục hồi lại nữa.


Wondershare SafeEraser
Download Wondershare SafeEraser - Phần mềm Xóa dữ liệu vĩnh viễn trên iPhone, Android

 

Khi sử dụng iPhone hay các thiết bị Android, các bạn thường lưu trữ các dữ liệu quan trọng như tin nhắn, danh bạ, nội dung khi duyệt web ... Và hơn nữa là có rất nhiều dữ liệu riêng tư cần được bảo vệ, với Wondershare SafeEraser, những dữ liệu đó sẽ không thể nào được khôi phục, vừa giúp bạn bảo mật dữ liệu vừa giải phóng không gian ổ đĩa của bạn.

tai wondershare safeeraser

Nhắc tới phần mềm xóa dữ liệu triệt để, không thể không nhắc tới File Shredder một trong những dữ liệu hỗ trợ xóa dữ liệu trên máy tính khá chuyên nghiệp. File Shredder có thể xóa bất kỳ dữ liệu nào trên ổ cứng máy tính và không cho phép người dùng khôi phục lại được.

Một số đặc điểm chính của Wondershare SafeEraser

- Xóa dữ liệu trên điện thoại iPhone

- Dữ liệu bị xóa không có khả năng phục hồi

- Tốc độ xóa nhanh

- Tương thích với Android 6.0 trở lên và iOS 8.4/iOS 9


Liên kết tải về - [778 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Wondershare SafeEraser - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wondershare SafeEraser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wondershare safeeraser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wondershare SafeEraser 4.9.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Droid Manager 0/5 Quản lý điện thoại Android từ máy tính
  • Fast Booster 3/5 Xóa file rác, cải thiện hiệu suất cho điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm