download Wondershare Video Converter Pro 9.2.2

Wondershare Video Converter Pro

 9.2.2

Download Wondershare Video Converter Pro - Phần mềm chuyển đổi video

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/08/2020

Wondershare Video Converter Pro là phần mềm chuyển đổi video chuyên nghiệp hỗ trợ chuyển đổi giữa nhiều định dạng video khác nhau. Wondershare Video Converter có tốc độ chuyển đổi nhanh chóng, tạo đầu ra tương thích với nhiều thiết bị di động, có khả năng trích xuất nhạc từ video. Người dùng còn được phép chuyển trực tiếp các video chuyển đổi tới Smart TV hoặc điện thoại di động.


Wondershare Video Converter Pro giúp chuyển đổi các video đầu ra có thể sử dụng trên thiết bị di động iPhone, Apple TV, Zune, PSP, Pocket PC, Creative Zen, Archos... hoặc trích xuất nhạc từ video và lưu với các định dạng M4A, WMA, WAV, MP3, AAC... Phần mềm hỗ trợ video và âm thanh chất lượng HD, có thể tùy chỉnh đầu ra theo ý muốn của bạn.
 


Wondershare Video Converter Pro
Download Wondershare Video Converter Pro - Phần mềm Phần mềm chuyển đổi video

Wondershare Video Converter Pro được đánh giá cao về tốc độ chuyển đổi, có thể chuyển đổi hàng loạt video cùng lúc, tiết kiệm đáng kể thời gian cho bạn. Ngoài ra, phiên bản Pro này còn giúp tải cac svideo từ Youtune và chuyển đổi chúng sang định dạng mới, ghép nối, gắn watermark, thêm phụ đề cho video trong khi chuyển đổi.

Ngoài Wondershare Video Converter Pro, người dùng có thể thử nghiệm thêm nhiều phần mềm chuyển đổi video tương tự như Total Video Converter, Xilisoft Video Converter, Ultra Video Converter... Trong đó, công cụ Total Video Converter có nhiều tính năng vượt trội với sự hỗ trợ nhiều định dạng, chuyển đổi nhanh và chất lượng.

Các tính năng chính của Wondershare Video Converter Pro:

- Chuyển đổi qua lại giữa nhiều định dạng video
- Trích xuất âm thanh từ Video
- Tạo đầu ra tương thích với nhiều thiết bị di động
- Tùy chỉnh các thông số đầu ra
- Tải và chuyển đổi video từ Youtube
- Thêm phụ đề cho video nếu cần
 

 


Liên kết tải về - [55.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Wondershare Video Converter Pro - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wondershare Video Converter Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wondershare video converter pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wondershare Video Converter Pro 9.2.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm