download Wondershare Video Converter Ultimate for Mac 11.5.0.8

Wondershare Video Converter Ultimate for Mac

 11.5.0.8

Download Wondershare Video Converter Ultimate for Mac - Chuyển đổi video trên máy Mac

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/10/2019

Wondershare Video Converter Ultimate là công cụ dành cho máy Mac, hỗ trợ người dùng chuyển đổi nhiều định dạng video, ghi đĩa DVD và tạo ảnh ISO. Ứng dụng chuyển đổi video nhanh hơn lên đến 30 lần nhờ công nghệ Apextrans, hỗ trợ chuyển đổi gần 60 định dạng bao gồm cả video audio.


Wondershare Video Converter Ultimate cung cấp giải pháp nhanh nhất để chuyển đổi video sang nhiều định dạng khác nhau, bên cạnh trình phát video, Wondershare Video Converter Ultimate còn tích hợp trình chỉnh sửa video, trình ghi đĩa DVD, trình tạo ảnh ISO và nhiều công cụ tiện dụng khác.

wondershare video converter ultimate for mac

Wondershare Video Converter Ultimate chuyển đổi video nhanh hơn lên đến 30 lần và không làm giảm chất lượng video nhờ công nghệ độc quyền và dẫn đầu ngành là Apextrans. Chương trình hỗ trợ chuyển đổi gần 60 định dạng bao gồm cả video audio, trong đó có định dạng video 3GP, M4A, RM, MOV, DAT, DVD, MP3... Các định dạng mới không ngừng được bổ sung khiến cho Video Converter Ultimate trở thành công cụ chuyển đổi video thân thiện nhất trên thị trường.

Wondershare Video Converter Ultimate bổ sung định dạng video 4K mới với chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Bộ mã hoá giải mã HEVC (High Efficiency Video Codec) cung cấp mức nén dữ liệu gấp hai lần với chất lượng không đổi. Nhờ đó, bạn có thể lưu trữ UHD trên thiết bị với kích thước file chỉ bằng một nửa bình thường.

Để chuyển đổi các định dạng video khác, bạn sử dụng ứng dụng Ultra Video Converter với hỗ trợ nhiều định dạng đầu vào và đầu ra, ưu điểm của Ultra Video Converter là chuyển đổi nhanh chóng, và không giới hạn số lượng các Video chuyển đổi.

Ngoài ra, Video Converter Ultimate còn cho phép bạn chuyển video từ máy tính sang thiết bị Apple và Android mà không cần cable USB

Những tính năng chính của Wondershare Video Converter Ultimate:

- Chuyển đổi video nhanh hơn lên đến 30 lần nhờ công nghệ Apextrans

- Hỗ trợ chuyển đổi gần 60 định dạng bao gồm cả video audio

- Tích hợp trình phát video, trình chỉnh sửa video, trình ghi đĩa DVD, trình tạo ảnh ISO...

- Bổ sung định dạng video 4K mới

- Sử dụng bộ mã hoá giải mã HEVC


Liên kết tải về - [34.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wondershare Video Converter Ultimate for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wondershare video converter ultimate for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wondershare Video Converter Ultimate for Mac 11.5.0.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm