download Wonka's World of Candy Cho iPhone

Wonka's World of Candy

 Cho iPhone

Download Wonka's World of Candy - Thế giới kẹo của Wonka

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/07/2019

Wonka's World of Candy đưa bạn đến với thế giới kẹo đầy màu sắc, bước vào nhà máy kẹo yêu thích mọi thời đại của bạn để trải nghiệm một trong những trò chơi 3 trận đấu thú vị, hấp dẫn. Cách chơi Wonka's World of Candy cũng là ghép 3 viên kẹo cùng màu để mở khóa các phòng mang tính biểu tượng, giải quyết các câu đố để có được những phần thưởng hấp dẫn.




Bước vào game Wonka's World of Candy chính là game kẹo ngọt  hòa mình vào sự kỳ diệu của Nhà máy Sô cô la của Willy Wonka với các tính năng trò chơi kết hợp tuyệt vời từ 3 hoặc nhiều viên kẹo khác nhau. Bạn sẽ phải chinh phục lần lượt các câu đố để mở khóa và tùy chỉnh nhiều không gian trong nhà máy kẹo như Phòng sô cô la, Xưởng phim Wonkavision và Phòng đồ uống... Người chơi sẽ cơ hội nhận những phần thưởng hấp dẫn.

wonka s world of candy

Download Wonka's World of Candy, Thế giới kẹo của Wonka

 

Cách chơi của game giống như phiên bản Candy Legend trên các thiết bị di động, là game xếp hình những viên kẹo vuông khá độc đáo, giúp bạn giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng, Candy Legend cho phép chơi ở chế độ ngoại tuyến không cần đến kết nối Internet.

Wonka's World of Candy cho phép tùy chỉnh nhà máy kẹo theo sở thích của mình, chọn viên kẹo socola mà bạn thích, thu thập các túi đường để cung cấp các cỗ máy kẹo khổng lồ như Scrumdiddlyumptious Machine hiếm hoi và nhận được sức mạnh thay đổi trò chơi. Game có thể được chơi ở chế độ ngoại tuyến, chơi mọi lúc mọi nơi cùng bạn bè.

 

Các tính năng chính của Wonka's World of Candy:

 

 

- Game nhà máy kẹo ngọt

- Thu thập các viên kẹo, mở khóa các không gian mới

- Nhận phần thưởng hấp dẫn

- Tùy chỉnh nhà máy kẹo ngọt


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wonka's World of Candy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wonka's world of candy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wonka's World of Candy Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm