download Word Academy Cho Android

Word Academy

 Cho Android

Download Word Academy - Game học từ vựng miễn phí trên điện thoại

Thu Hà  cập nhật: 31/05/2022

Word Academy là một trò chơi kiểm tra vốn từ vựng và sự nhanh nhẹ của bạn hiện đang được miễn phí trên các hệ điều hành. Trò chơi Word Academy đơn giản khiến bạn thực sự tiếp cận với vốn từ vựng của mình.


Chỉ với một chế độ, Word Academy sẽ khiến bạn bị cuốn hút trong một thời gian dài. Trò chơi hiển thị một số các chữ khác nhau từ đó bạn phải tạo thành một từ hoặc tổ hợp từ, số lượng chỉ định của mỗi từ sẽ được hiển thị ở bên dưới.

word academy

Tải Word Academy - Trò chơi từ vựng tiếng Anh

Những từ trong Word Academy được máy tính chọn và nó là một từ ngẫu nhiên được tạo ra từ sự kết hợp của các chữ cái. Người chơi sẽ phải tìm và ghép chúng lại với nhau để thành một từ hoặc một cụm hoàn chỉnh.

Vocabulary Plus là công cụ hỗ trợ bạn học từ vựng tiếng Anh hiệu quả hơn. Ứng dụng sẽ giúp bạn nâng cao vốn từ vựng tiếng Anh ít ỏi của mình. Đặc biệt Vocabulary Plus cung cấp những phương pháp học hiệu quả và các bài thực hành kiểm tra giúp bạn tự test lại quá trình học tập của mình.

Các trò chơi tương tự khác có nhiều loại trợ giúp nhưng trong Word Academy chỉ có 2 loại đó là Undo and Hint. Undo cho phép bạn đặt lại bảng, điều này rất quan trọng ở các cấp độ mà bạn phải tìm nhiều hơn một từ. Còn Hint tiết lộ một chữ cái từ mỗi lần bạn ấn vào nó, sẽ hữu ích dành cho bạn về sau.

Trong Word Academy, bạn có thể tạo từ theo hàng ngang, hàng dọc hoặc chéo. Lúc đầu bạn sẽ không có nhiều chữ để kết hợp, nhưng khi lên một cấp bậc cao hơn bạn sẽ phải kết hợp nhiều chữ và dài hơn để hình thành ra một từ.

word academy 2

Download Word Academy - Trò chơi học từ vựng miễn phí trên điện thoại

Tính năng nổi bật của Word Academy

- Là một trò chơi học từ vựng miễn phí trên điện thoại

- Dễ sử dụng

- Có thể học mọi lúc mọi nơi

- Tăng vốn từ vụng bản thân qua các bài học

- Chạy trên các nền tảng điện thoại, kể cả máy yếu

- Tăng khả năng tu duy và sự nhanh nhạy của người dùng

Preposition Master là ứng dụng học tiếng Anh trên Smartphone, biến việc học tiếng Anh trở nên dễ dàng và hứng thú hơn bao giờ hết bởi các bài học được sáng tạo như những trò chơi. Preposition Master giúp bạn tận dụng những thời gian sử dụng điện thoại vô bổ trước đây thành những giây phút thư giãn với tiếng Anh, luyện tập và ghi nhớ cách sử dụng tiếng Anh thật chính xác, phục vụ cho công việc, giao tiếp, du lịch nước ngoài...


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game đố vui hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Đố vui là một trò chơi vui nhộn với những câu hỏi hóc búa không chỉ từ các nhà sản xuất game, mà còn được người chơi trực tiếp gửi câu hỏi và đáp án về cho họ, bài viết sau đây sẽ đưa đến bạn top những game đố vui hay và hấp dẫn nhất trên Mobile.
  • Epic Store tặng miễn phí game Just Cause 4
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Epic Games Store cung cấp hai trò chơi miễn phí mỗi tuần dành cho những người tin tưởng và sử dụng hệ thống của họ. Tuần này, nền tảng Epic Store sẽ tặng miễn phí Just Cause 4 bắt đầu từ hôm nay, chỉ cần lấy trò chơi trước ngày 23 tháng 4 và nó là của bạn mãi mãi.
  • Đăng ký chơi trước game Atlantis Odyssey
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nhà phát hành Vizor App LTD nổi tiếng với các trò chơi như Klondike Adventures, Mahjong Treasure và Zombie Castaways đã công bố dự án mới của họ, Atlantis Odyssey là trò chơi tiếp theo dành cho hệ thống Android và iOS đã mở cửa đăng ký sớm ngay từ ngày hôm qua.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Samurai Shodown
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Epic Games Store đang tặng miễn phí bộ sưu tập game Samurai Shodown NeoGeo Collection, một bộ 7 trò chơi chiến đấu từ những năm 90 bắt đầu từ hôm nay và kéo dài đến hết ngày 18 tháng 6 năm 2020 dành cho những ai đang sử dụng hệ thống của họ.
  • Cách tải và chơi game Pine miễn phí
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Game phiêu lưu Pine chính là trò chơi miễn phí tiếp theo của Epic Games Store dành tặng cho những ai đang sử dụng nền tảng của họ, cụ thể đợt nhận miễn phí game Pine bắt đầu từ hôm nay cho tới 23h ngày 13/5/2021.
  • Cách tải và chơi game Alien Isolation miễn phí
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Bắt đầu từ ngày 23/4/2021 cho đến hết 29/4/2021, Epic Games Store tặng miễn phí trò chơi Alien Isolation cho những ai đang sở hữu tài khoản tại cổng game này, cụ thể họ có thể bổ sung trò chơi vào bộ sưu tập, tải và cài đặt game Alien Isolation miễn phí.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Epic Games Store tặng miễn phí game Lifeless Planet
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Bắt đầu từ ngày hôm nay Lifeless Planet chính là trò chơi miễn phí tiếp theo của Epic Games Store dành tặng gamer, Lifeless Planet thuộc thể loại game mô phỏng đưa người chơi vào vai một nhà khoa học đang lang thang tìm kiếm sự sống ở các tiểu hành tinh khác trong hệ mặt trời.
  • Nhận miễn phí game Anodyne 2 chỉ bằng cú click
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Bắt đầu từ ngày 12/3/2020, nhà phân phối game bản quyền Epic Store tiếp tục phát hành miễn phí nhiều trò chơi hấp dẫn trên nền tảng của họ, lần này bạn có thể bổ sung thêm Anodyne 2 vào thư game miễn phí của mình.
  • Cách làm game trên Scratch 3.0 chi tiết nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Làm game trên Scratch 3.0 là cơ hội tuyệt vời để học hỏi và phát triển kỹ năng lập trình của mình. Bằng cách tạo và chia sẻ trò chơi trên Scratch 3.0, bạn có thể kết nối và học hỏi từ cộng đồng lập trình toàn cầu, từ các dự án khác và từ phản hồi của người chơi. Vậy cách làm game bằng Scratch 3.0 có đơn giản như đồn đoán, cùng tìm hiểu nhé.
  • Twitch đang phát triển các trò chơi nơi Streamer và người xem có thể chơi game với nhau
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Chơi game trên Twitch là hoạt động một chiều, Amazon đã nỗ lực để khắc phục điều này từ lâu và mới đây, công ty cho biết họ đang phát triển các tựa game cho phép Streamer và người xem có thể chơi game với nhau trong thời gian thực.
  • Đánh giá Hồn Sư Học Viện - Game nhập vai cảm hứng Đấu La Đại Lục 3
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Hồn Sư Học Viện thuộc dòng game đấu tướng nhập vai chuyển thể từ nội dung bộ phim hoạt hình nổi tiếng Đấu La Đại Lục 3 - Truyền Thuyết Long Vương từng gây sốt tại Trung Quốc từ năm 2019. Những chi tiết viễn tưởng được đưa vào thế giới game với những nhân vật Hồn Sư, tái hiện một hành trình phiêu lưu đầy gian khổ của họ. Những đánh giá game Hồn Sư Học Viện chi tiết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về nội dung cũng như cách chơi game này.
  • Cách tải và chơi miễn phí AER Memories of Old trên Epic Games
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Bắt đầu từ ngày hôm nay, Epic Games Store tặng miễn phí AER Memories of Old trên nền tảng của họ, trò chơi có phong cách đồ họa độc đáo đưa bạn đến với những cuộc hành trình khám phá Thế Giới cổ xưa đầy bỉ ẩn do các vị thần xây dựng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Word Academy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat word academy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Word Academy Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Viet Kids 3/5 Ứng dụng học tiếng Anh qua flashcard
  • Word Search 3/5 Trò chơi học từ vựng tiếng Anh trên điện thoại
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm