download Word Search Games in english Cho Android

Word Search Games in english

 Cho Android

Download Word Search Games in english - Game đố từ tiếng Anh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/04/2019

Word Search Games in english là game đố từ tiếng Anh khá thú vị phù hợp cho trẻ em và cả người lớn, với nhiệm vụ tìm các từ có nghĩa trong mê cung các chữ cái, theo chiều ngang, dọc hoặc đường chéo. Game Word Search Games in english mang đến rất nhiều chủ đề, giải quyết hàng trăm câu đố vui nhộn và bổ sung cho mình thêm vốn kiến thức về từ ngữ tiếng Anh.



Word Search Games in english là trò chơi đố từ với giao diện bảng chữ cái khá quen thuộc và bạn sẽ tìm trong đó những từ có nghĩa, có rất nhiều chủ đề từ vừng để thử thách bạn: thực phẩm, động vật, thành phố, giao thông, nhà cửa, màu sắc, thể thao. Chơi game để thử khả năng ngoại ngữ của bạn mỗi ngày, thử thách bản thân với 5 mức độ khó cho mọi lứa tuổi.

word search games in english

Download Word Search Games in english, Game đố từ tiếng Anh

Word Search Games in english còn tích hợp hệ thống xếp hạng cho phép bạn so sánh các kỹ năng và kết quả của bạn với hàng triệu người trên khắp thế giới. Thông qua những thành tựu của bạn, bạn có thể theo dõi sự tiến bộ của bạn và sẽ có cách để cải thiện khả năng của mình theo từng ngày.

Hiện có nhiều phiên bản của game đố từ Word Search trên điện thoại Android được giới thiệu trên taimienphi, các bạn có thể tham khảo và chơi để rèn luyện khả năng ngôn ngữ của mình.

Các tính năng chính của Word Search Games in english:

- Game đố từ tiếng Anh

- 5 mức độ khó cho người chơi

- Nhiều chù đề từ vựng

- Cạnh tranh với bạn bè qua bảng xếp hạng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Cách đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Valorant
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Game FPS chiến thuật Valorant của Riot game đã phát hành tại Việt Nam, nhanh tay đổi ngôn ngữ game sáng tiếng Việt để có các thiết lập cài đặt, chơi game một cách tốt nhất.
  • Top 10 game giải đố Mobile dưới 50MB
    Top game giải đố Mobile dưới 50MB được chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm hàng loạt game giải đố theo nhiều phong cách khác nhau mà bạn có thể tải về và trải nghiệm trên thiết bị Android cấu hình
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được phát hành bản quốc tế với nhiều ngôn ngữ hỗ trợ.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Cách đổi ngôn ngữ tiếng Việt game King of Crabs
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Mới đây các nhà phát triển đã bổ sung thêm ngôn ngữ tiếng Việt game King of Crabs, giúp người chơi tại Việt Nam có thể trải nghiệm một cách thuận lợi mà không gặp phải khó khăn, nếu bạn không biết làm thế nào thì hãy thực hiện theo hướng dẫn bên dưới nhé.
  • Đáp án game Skip Work
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiện nay game giải đố hack não Skip Work đang được rất nhiều game thủ quan tâm, những câu đố khiến người chơi không tìm được lời giải, chính vì vậy Taimienphi sẽ mang đến cho bạn toàn bộ đáp án game Skip Work, giúp bạn vượt qua dễ dàng.
  • Top game ngôn tình hay nhất
    Các tựa game ngôn tình cuốn hút người chơi ở hình ảnh đồ họa đẹp mắt và nội dung là những câu chuyện tình yêu lãng mạn, lối chơi nhẹ nhàng như đọc truyện xem phim, không yêu cầu cày cuốc rất phù hợp
  • Đáp án game Brain Crack từ level 1 tới 220
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Brain Brack là tựa game đố vui thách thức khả năng giải quyết vấn đề và IQ của bạn với hàng loạt câu đố dễ và khó. Không hề đơn giản để vượt qua những câu đố hóc búa đó, nhưng đừng lo lắng, đáp án game Brain Crack đã được tổng hợp tại đây để giúp bạn chinh phục trò chơi hấp dẫn này.
  • Cách đổi ngôn ngữ game Kungfu Heroes sang tiếng Việt
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tin vui dành cho những ai đang chơi game chiến thuật Kungfu Heroes của NPH Huaguan Network, game thủ có thể chuyển đổi ngôn ngữ Kungfu Heroes tiếng Anh mặc định sang tiếng Việt ngay lập tức, trải nghiệm mà không gặp phải vấn đề về việc đọc hiểu.
  • Cách chơi game Đại Thử Thách trên máy tính bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đại Thử Thách là trò chơi thuộc dạng giải đố được đông đảo người chơi biết đến. Chơi trên mobile đã chán, bạn muốn đổi gió chơi Đại Thử Thách trên PC. Yên tâm với ứng dụng Bluestacks game thủ có thể chơi Đại Thử Thách một cách trơn tru nhất trên máy tính, laptop.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Word Search Games in english được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat word search games in english là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Word Search Games in english Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wordy 5/5 Trò chơi tìm từ tiếng Anh cho điện thoại
  • RealArcade 5/5 Trò chơi tìm chữ tiếng Anh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm