download Word Search Premium cho Android

Word Search Premium

 cho Android

Download Word Search Premium - Game giải đố tìm từ tiếng Anh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 31/12/2018

Word Search Premium là game tìm từ thú vị trên di động với nhiều độ chơi nhiều câu đố hấp dẫn và nhiều thành tựu đang chờ bạn thu thập. Trong Word Search Premium người chơi sẽ cố gắng tìm ra các từ tiếng anh, hoàn thành bài chơi để kiếm điểm và thu thập nhiều thứ đặc biệt khác.




Word Search Premium là một trò chơi miễn phí dành cho mọi lứa tuổi, nơi bạn sẽ phải tìm những từ ẩn trong bảng chữ cái. Rất lý tưởng cho những ai đang học tiếng Anh, học từ vựng muốn nâng cao khả năng ghi nhớ của mình. Trò chơi mang đến cho bạn nhiều chủ đề khác nhau, bạn có thể nối các ký tự theo nhiều cách, có thể là hàng ngang, hàng dọc hay đường chéo. Những từ nối đúng sẽ hiển thị nổi bật hơn và hướng người chơi đến thử thách tiếp theo.

word search premium

Download Word Search Premium - Game tìm từ tiếng Anh cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Word Search Premium cho Android mang tới cho người chơi hàng ngàn thách thức để bạn chinh phục. Game được chia thành 4 cấp độ để phụ hợp với mọi lứa tuổi. Nếu bạn là những người lớn tuổi có thể lựa chọn bảng ô chữ có kích thước 10x10 với số từ khá lớn, và giảm dần với bảng ô chữ 9x9, 8x8. Còn các em học sinh có thể lựa chọn bảng ô chữ 7x7 với ít thử thách hơn để phù hợp với lứa tuổi của mình. Word Search Premium cho Android được thiết kế với giao diện đơn giản và trực quan, cùng với đó là 8 ngôn ngữ khác nhau để bạn lựa chọn theo ngôn ngữ yêu thích của mình.

word search premium 2

Tải Word Search Premium - Game giải đố tìm từ tiếng Anh

Ngoài việc đoán từ với Word Search Premium, bạn có thể thử sức với những câu đố về toán học thông qua tựa game Math Puzzles PRO, bằng việc cung cấp nhiều câu đố thú vị Math Puzzles PRO sẽ là tựa game giúp bạn giải trí vừa nâng cao kỹ năng giải toán của mình.

Hoặc bạn cũng có thể giải trí với tựa game Shadow Drop để nhảy khám phá vực sâu, nơi có biết bao điều bí hiểm, trong Shadow Drop bạn sẽ vào vai một anh chàng nhảy xuống từng bậc thang để đi xuống một vực sâu với biết bao cạm bẫy, hãy cố gắng xuống sâu nhất có thể bởi rất nhiều điều lý thú đang chờ đón bạn ở dưới đó.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Đáp án Easy Game từ level 1 - 307
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Easy Game là game giải đố hack não vui nhộn, test IQ của bạn với những câu đố thú vị và giải pháp đầy bất ngờ. Nhìn thì có vẻ dễ dàng, nhưng để tìm ra đáp án cho một số level trong Easy Game bạn sẽ phải tốn không ít thời gian và công sức. Nếu bạn dậm chân tại chỗ ở một màn chơi nào đó quá lâu, hãy tham khảo ngay đáp án Easy Game mới nhất mà Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Cách nhận và chơi miễn phí game Hue trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Epic Store tiếp tục tặng miễn phí Game Hue trong một tuần cho những ai đang sử dụng hệ thống của họ, bắt đầu từ ngày 2/7/2020 cho đến hết 9/7/2020. Tựa game đi cảnh giải đố độc đáo xoay quanh cuộc hành trình tìm kiếm người mẹ mất tích của nhân vật chính.
  • Đáp án game Skip Work
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiện nay game giải đố hack não Skip Work đang được rất nhiều game thủ quan tâm, những câu đố khiến người chơi không tìm được lời giải, chính vì vậy Taimienphi sẽ mang đến cho bạn toàn bộ đáp án game Skip Work, giúp bạn vượt qua dễ dàng.
  • Đáp án game Deathigner từ level 1 tới 100
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Thay vì tìm cách phá án, thu thập manh mối hay trả lời các câu đố IQ như nhiều tựa game trí tuệ khác, Deathigner đi theo concept "tối tăm" hơn, nơi bạn hóa thân thành tử thần và có nhiệm vụ lấy đi mạng sống của mọi người trong nhiều tình huống khác nhau. Công việc của thần chết không hề dễ và đáp án game Deathigner sẽ giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  • Đáp án game Brain Crack từ level 1 tới 220
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Brain Brack là tựa game đố vui thách thức khả năng giải quyết vấn đề và IQ của bạn với hàng loạt câu đố dễ và khó. Không hề đơn giản để vượt qua những câu đố hóc búa đó, nhưng đừng lo lắng, đáp án game Brain Crack đã được tổng hợp tại đây để giúp bạn chinh phục trò chơi hấp dẫn này.
  • Đáp án game Scavenger Hunt đầy đủ và chính xác nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Scavenger Hunt - Game giải đố tìm kiếm đồ vật thách thức sự tinh mắt của người chơi theo các cấp độ từ dễ đến khó. Sưu tầm ngay đáp án game Scavenger Hunt mới nhất để chinh phục được các màn chơi của tựa game hấp dẫn và thú vị này bạn nhé.
  • Đáp án game Just Draw từ level 1 tới 114 đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Just Draw là một trò chơi giải đố gây nghiện để kiểm tra mức độ IQ của người chơi, các câu đố ngày một càng khó khiến người chơi phải xoắn não. Do đó chúng tôi đã tổng hợp toàn bộ đáp án game Just Draw đầy đủ nhất trong bài viết này, nếu cần trợ giúp bạn có thể tham khảo.
  • Đáp án game Tao Biết Tuốt từ câu 301 đến câu 500
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bài viết dưới đây chúng tôi xin cung cấp thông tin đáp án game Tao Biết Tuốt từ câu 301 đến câu 500. Bạn có thể tham khảo đáp án game Tao Biết Tuốt từ câu 301 đến câu 500 ở dưới đây để sử dụng trong quá trình giải đố nhé.
  • Top game đố mẹo trí tuệ cực hay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn đang muốn tìm một game đố mẹo hay những thể loại game vận dụng trí não? Hãy cùng Taimienphi tham khảo top game đố mẹo trí tuệ cực hay trên di động nhé.
  • Khám phá các bí mật bí ẩn của căn cứ Chandra trong Relicta
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tựa game giải đố Relicta sử dụng góc nhìn thứ nhất dựa trên cơ chế vật lý thực, nơi bạn phải kết hợp sáng tạo giữa từ tính và lực hấp dẫn để làm sáng tỏ những bí mật chưa được bật mí của căn cứ Chandra.
  • Đáp án game Draw Happy Puzzle
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Draw Happy Puzzle là tựa game giải đố có tính sáng tạo cao, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn khoảng thời gian giải trí tuyệt vời. Trong quá trình chơi game, bạn có thể tham khảo đáp án game Draw Happy Puzzle được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết nếu không tìm ra cách giải quyết bất kỳ câu đố nào.
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Word Search Premium được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat word search premium là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Word Search Premium cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RealArcade 5/5 Trò chơi tìm chữ tiếng Anh
  • Wordy 5/5 Trò chơi tìm từ tiếng Anh cho điện thoại
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm