download Word Search Ultimate Cho Android

Word Search Ultimate

 Cho Android

Download Word Search Ultimate - Game tìm từ vựng tiếng anh cho máy tính

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/12/2018

Word Search Ultimate là game ghép từ tiếng Anh hỗ trợ hiệu quả cho những người đang học ngoại ngữ, trải nghiệm với Word Search Ultimate mỗi ngày sẽ giúp bạn nâng cao vốn từ vựng của mình nhờ giao diện đồ họa bắt mắt cùng việc cung cấp hàng ngàn từ, cụm từ khác nhau.



Cách sử dụng của Word Search Ultimate cũng vô cùng đơn giản. Người chơi sẽ bắt đầu bằng việc chọn 1 chủ đề mà mình yêu thích, sau đó vuốt lên các chữ cái bằng ngón tay (đối với màn hình cảm ứng) hoặc nhấp chuột (đối với máy tính) để tô màu từ mà mình tìm ra.

word search ultimate

Tải Word Search Ultimate - Game học tiếng Anh cho PC

Word Search Ultimate phù hợp với mọi lứa tuổi dù là trẻ em cho đến người lớn bởi game giúp tích lũy vốn từ vựng tiếng Anh một cách hiệu quả. Lý tưởng nhất là cả gia đình cùng chơi game và giúp bé có được lượng từ vựng cơ bản cần thiết cho hành trình chinh phục bộ môn tiếng Anh.

Cops Vs Robber Survival Gun 3D là game bắn súng sinh tồn phong cách FPS - cuộc chiến kịch tính giữa những tên trộm và cảnh sát, Cops Vs Robber Survival Gun 3D mang tới nhiều loại vũ khí để hạ gục kẻ thù đồng thời đòi hỏi người chơi phải biết tận dụng chiến lược và ẩn nấp khôn ngoan.

word search ultimate 2

Tải Word Search Ultimate - Game tìm từ vựng tiếng anh cho máy tính

Word Search Ultimate cung cấp cho người chơi hơn 40 chủ đề và hàng trăm ngàn từ tiếng Anh cơ bản. Bạn sẽ được làm quen với nhóm từ vựng cơ bản, gần gũi trong cuộc sống, thế giới xung quanh, trường học. Đây không chỉ là game học tiếng Anh qua việc tìm chữ đơn giản mà còn giúp bạn tìm hiểu nhiều hơn về cuộc sống, từ đó phát triển kỹ năng khác.

JumpStart World 2nd Grade cũng là tựa game giúp các bé vừa giải trí vừa học tiếng Anh một cách hiệu quả, JumpStart World 2nd Grade đã khéo léo kết hợp giữa việc chơi và học giúp người chơi luôn có cảm hứng học tập mà không hề bị nhàm chán.


Liên kết tải về - [25,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tên game tiếng Anh hay cho nam, nữ độc lạ, ý nghĩa
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Đặt tên game tiếng Anh hay là điều khiến game thủ luôn phải suy nghĩ. Bởi nhiều người có xu hướng chọn tên nhân vật game tiếng Anh độc lạ, đặc biệt phải phù hợp với cá tính và phong cách chơi game cá nhân. Dựa trên tất cả các tiêu chí kể trên, Taimienphi.vn đã tổng hợp những hay cho nam, nữ, giúp bạn nhanh chóng tìm được những cái tên chất nhất, gây ấn tượng với những người chơi khác.
  • Top game elsa cho bé
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Elsa là thể loại được rất nhiều trẻ em yêu thích đặc biệt là các bé gái. Bởi trong game, các bé sẽ được gặp lại công chúa Elsa cùng các nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Tổng hợp top game Elsa dưới đây sẽ chắc chắn sẽ mang tới cho các bé sự thích thú để giải trí sau những giờ học căng thẳng.
  • Top 5 game Android JRPG đáng chơi nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    JRPG là game nhập vai Nhật Bản, mang những đặc điểm đặc trưng từ nền văn hóa của xứ sở hoa anh đào trong cốt truyện, lối chơi và phong cách thiết kế. Nếu bạn đang tìm kiếm top game JRPG cho Android đáng chơi nhất 2021, đây là những lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top game bắt trộm hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Top game bắt trộm hay nhất sẽ đưa bạn vài vai những người anh hùng truy đuổi những tên tội phạm nguy hiểm. Mỗi tựa game đòi hỏi một kỹ năng khác nhau như chạy, nhảy, lái xe hay xử lý các nghiệp vụ của cảnh sát. Cùng tìm hiểu top những game bắt trộm dưới đây và thử vào vai những người bảo vệ công lý nhé.
  • Hướng dẫn đổi ngôn ngữ game Ace Fishing sang tiếng Việt
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Tin vui dành cho những ai đang chơi game câu cá Ace Fishing cho Android và iOS, ngay bây giờ bạn có thể đổi ngôn ngữ sang tiếng Việt thay tiếng Anh mặc định, điều này khiến cho việc trải nghiệm của bạn thuận lợi hơn rất nhiều.
  • Top game cờ vua trên máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Cờ vua là một trong những tựa game trí tuệ hấp dẫn, nơi bạn có thể tranh tài cùng bạn bè hay game thủ từ khắp mọi nơi. Và điều thú vị là tựa game này dễ học nhưng lại khó trở thành cao thủ. Nếu đang tìm kiếm một Game cờ vua đáng chơi nhất thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua danh sách dưới đây.
  • Đánh giá Anh Em 3Q Gzone - Game đấu tướng rảnh tay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Anh Em 3Q là tựa game đấu tướng rảnh tay bối cảnh Tam Quốc dành cho những ai yêu thích thể loại game chiến thuật trên điện thoại, người chơi từng bước chiêu mộ các danh tướng Tam Quốc nổi tiếng xây dựng đội hình chiến đấu mạnh nhất. Những đánh giá game Ta Anh Em 3Q Gzone dưới đây giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng nổi bật, điểm đặc sắc của tựa game này.
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
  • Chơi Game tập gõ 10 ngón "Nhện trốn kẻ thù"
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Chơi game tập gõ 10 ngón Nhện trốn kẻ thù giúp nâng cao khả năng phản xạ gõ 10 ngón bằng Tiếng Anh cho người chơi. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu xem, tựa game này có gì thú vị đến vậy nhé.
  • Tên liên quân hay, độc, sock
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Khi nhắc đến Game Liên quân chắc hẳn không còn xa lạ đối với các bạn trẻ hiện nay, đây là một trong số những trò chơi giải trí khá hấp dẫn và thú vị với những màn giao tranh, thể hiện tinh thần đồng đội và những chiến thắng oanh liệt cho từng trận đấu, tuy nhiên để chọn cho mình cái tên liên quân hay, độc, sock thì có lẽ nhiều bạn vẫn chưa tìm được. Các bạn hãy cùng tham khảo một số tên liên quân hay, độc, sock được Taimienphi sưu tầm dưới đây nhé.
  • Top 5 phần mềm ứng dụng học tiếng Anh cho bé miễn phí tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Ngày nay, việc sử dụng thành thạo tiếng Anh không chỉ là một kỹ năng mà là một lợi thế vô cùng quan trọng. Tiếng Anh đã trở thành ngôn ngữ toàn cầu trong giao tiếp, học tập, công việc và kinh doanh. Vì vậy rất nhiều phụ huynh tìm kiếm những phần mềm ứng dụng học tiếng Anh cho bé thay vì để những đứa trẻ cho những game vô bổ.
  • Hướng dẫn tải và chơi game Blade of God
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Game mobile được lấy cảm hứng từ God of War, Blade of God chính thức xuất hiện trên cả 2 nền tảng Android và iOS, cho phép người chơi tải và cài đặt miễn phí phiên bản tiếng Anh ngay từ bây giờ.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Word Search Ultimate được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat word search ultimate là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Word Search Ultimate Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • eJOY 3/5 Học tiếng Anh qua Video và Game
  • Viet Kids 3/5 Ứng dụng học tiếng Anh qua flashcard
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm