download Word Sort Pro 1.0

Word Sort Pro

 1.0

Download Word Sort Pro - Sắp xếp từ, tìm hiểu thành ngữ, tục ngữ

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/08/2020

Phần mềm trò chơi Word Sort Pro - Sắp xếp từ. Bản chuyên nghiệp hiện nay đang được rất nhiều người quan tâm. Đây được xem là phần mềm trò chơi rất lành mạnh, thích hợp dành cho các bạn học sinh trong việc tìm hiểu về thành ngữ, tục ngữ việt nam kết hợp giải trí lành mạnh sau những giờ học tập căng thẳng.


Trong trò chơi Word Sort Pro - Sắp xếp từ. Bản chuyên nghiệp, người chơi sẽ có nhiệm vụ phải sắp xếp lại các từ đơn đã bị tráo đổi, thay đổi thứ tự để trở thành câu hoàn chỉnh có ý nghĩa. Các câu được đưa ra trong trò chơi này thường là các thành ngữ, tục ngữ quen thuộc của người Việt Nam. Chính vì thế khi tham gia trò chơi này thì các em học sinh có thể mở rộng thêm vốn hiểu biết của mình về tiếng việt lên đáng kể.

Để học tiếng Việt, bạn có thể trải nghiệm trò chơi Luyện từ và câu tiếng Việt khá thú vị, giúp các em học sinh có thêm được nhiều kiến thức về từ và câu trong tiếng Việt, ngoài ra Luyện từ và câu tiếng Việt còn được thiết kế với giao diện sinh động, cách thức chơi cuốn hút, thông minh.

word sort pro sap xep tu ban chuyen nghiep

Download Word Sort Pro - Sắp xếp từ. Bản chuyên nghiệp

Không những thế,  Word Sort Pro - Sắp xếp từ. Bản chuyên nghiệp còn có thêm phần mô tả câu đóng vai trò là gợi ý cho các câu hỏi nhưng đây cũng là phần giải thích ý nghĩa của các câu thành ngữ, tục ngữ này một cách đầy đủ và chính xác. Các em học sinh vừa chơi có thể vừa tiếp thu thêm kiến thức hữu ích cho mình. Các thầy cô giáo dạy tiếng việt, ngữ văn có thể tham khảo trò chơi này để sử dụng trong việc giảng dạy của mình cũng là hình thức giao lưu và thư giãn rất hay dành cho cô trò.

Ngoài ra, các bậc phụ huynh cũng có thể trang bị trò chơi Word Sort Pro - Sắp xếp từ. Bản chuyên nghiệp về máy tính cá nhân để cho con em mình giải trí ngay tại nhà sau giờ học. Phần mềm này có thể kết nối với máy in để in ra giấy cũng rất tiện lợi cho người sử dụng. Bên cạnh Word Sort Pro - Sắp xếp từ. Bản chuyên nghiệp thì mọi người có thể tham khảo thêm trò chơi Ô chữ việt cũng là một trò chơi giải trí rất lành mạnh dành cho các bạn học sinh. Trò chơi này có chức năng yêu cầu người chơi phải tìm ra từ khóa chính xác bên cạnh các ô chữ gợi ý, đòi hỏi người chơi phải có óc tư duy linh hoạt.

Trò chơi Vui Học Tiếng Việt cũng là trò chơi thú vị dành cho các em học sinh muốn khám phá tiếng Việt, Vui Học Tiếng Việt thiết kế trò chơi thông minh và minh họa bằng những hình ảnh sinh động giúp các bé hứng thú hơn trong học tập.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Word Sort Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat word sort pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm