download Word Sort Live

Word Sort

 Live

Download Word Sort - Sắp xếp từ, tạo câu hoàn chỉnh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/08/2020

Word Sort - Sắp xếp từ. Bản Live Edition là một trong những phần mềm trò chơi sắp xếp từ từ các từ đơn để tạo thành một câu hoàn chỉnh. Đây là một trong những phần mềm trò chơi rất hay dành cho các bạn học sinh, giúp các em vừa giải trí sau những giờ học căng thẳng, vừa mở mang được thêm vốn hiểu biết xã hội của mình.


Phần mềm trò chơi Word Sort - Sắp xếp từ. Bản Live Edition yêu cầu người chơi phải sắp xếp lại các từ đơn đã bị xáo trộn và thay đổi thứ tự trở về trang thái ban đầu thành các câu hoàn chỉnh. Các câu được sử dụng trong phần mềm này thường là các thành ngữ hay tục ngữ quen thuộc của người dân Việt Nam. Chính vì thế khi tham gia chơi trò chơi này thì người chơi sẽ mở rộng thêm về vốn từ ngữ, thành ngữ, tục ngữ việt nam.

Để tìm hiểu và trau dồi tiếng Việt, phần mềm Luyện từ và câu tiếng Việt sẽ giúp bạn có thêm được những từ ngữ mới trong kho tàng của mình, việc Luyện từ và câu tiếng Việt cũng giúp bạn bước đầu làm quen với cách tạo câu để tạo nên văn bản, làm các bài văn hay.

word sort sap xep tu ban live edition

Download Word Sort - Sắp xếp từ. Bản Live Edition

Giao diện của phần mềm trò chơi Word Sort - Sắp xếp từ. Bản Live Edition được thiết kế rất đẹp mắt và thu hút người chơi với nhiều hình ảnh minh họa đi kèm. Cách chơi phần mềm này cũng rất dễ dàng, ngay cả các bạn học sinh nhỏ tuổi cũng có thể thao tác nhuần nhuyễn. Bên cạnh các câu thành ngữ, tục ngữ cần tìm đáp án thì phần mềm này còn có phần gợi ý mô tả câu để nói về ý nghĩa của câu đó. Điều này sẽ giúp cho người chơi hiểu được ý nghĩa đầy đủ của câu và ghi nhớ lâu hơn.

Phần mềm trò chơi Word Sort - Sắp xếp từ. Bản Live Edition là một trong những trò chơi rất lành mạnh mà các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh có thể khuyến khích con em mình chơi sau khi học tập xong. Các thầy cô cũng có thể tham khảo và sử dụng trò chơi này trong các tiết văn học trên lớp để cùng các em tìm hiểu thêm về thành ngữ, tục ngữ và giúp các em rèn luyện sự tư duy nhanh nhạy. Ngoài ra, mọi người cũng có thể tham khảo thêm trò chơi Hang man Pro - Tìm từ. Bản chuyên nghiệp được mô phỏng từ game hang man của nước ngoài, Hang man Pro - Tìm từ. Bản chuyên nghiệp với chức năng giúp các bé tìm từ, nhận biết được các từ tiếng việt thông qua trò chơi rất thú vị.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Word Sort được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat word sort là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Word Sort Pro 3/5 Sắp xếp từ, tìm hiểu thành ngữ, tục ngữ
  • Jumbline 2 3/5 Game đoán ô chữ tiếng Anh cho Android
  • Font Hoa LáPhong chữ đẹp và độc đáo cho thiết kế đồ họa
  • LogologySắp xếp, quản lý từ vựng tiếng Anh
  • LingoversityHỗ trợ học tốt môn tiếng Anh
  • VocabolyHọc từ vựng tiếng Anh
  • Sắp xếp từTrò chơi xếp từ cho học sinh tiểu học
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm