download Word2WP 1.0

Word2WP

 1.0

Download Word2WP - Tạo bài viết blog trực tiếp từ Word

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/08/2020

Word2WP ( Hay có tên gọi Word 2WordPress) là một công cụ phần mềm, một tiện ích (add-in) tích hợp sẵn vào trong Word giúp người dùng có thể xuất bản trực tiếp một bài viết blog hoặc website lên WordPress.Là một công cụ tích hợp sẵn trong Word dưới dạng add-in cũng đồng nghĩa với việc Word 2WordPress cho phép tận dụng gần như toàn bộ các tính năng, định dạng tiên tiến nhất trên Microsoft Word để tạo và chỉnh sửa bài viết blog trên WordPress.


Word 2WordPress  cũng cho phép tạo các trang tìm kiếm chuyên nghiệp trong Word và xuất bản bài viết trực tiếp lên WordPress thông qua kết nối giữa dịch vụ và công cụ Word2WP.

Những tính năng chính của phần mềm Word 2WordPress (Word2WP)

1. Chỉnh sửa và cập nhật các bài viết, bài đăng và trang blog trên WordPress

Word 2WordPress tích hợp bộ lọc bài đăng tùy chọn tới hàng trăm bài viết cùng lúc, cùng với đó, người dùng có thể dễ dàng sắp xếp thứ tự bài đăng, chỉnh sửa tình trạng hiển thị bài viết hay cập nhật dạng bài đăng lên trang.

download word 2wordpress word2wp

Hiện nay, Word 2WordPress đang hỗ trợ khá nhiều dạng bài đăng như: Training (đào tạo), Software Development (Phát triển phần mềm), Test Post (thử nghiệm bài đăng), Upcoming Training (Huấn luyện dự trù), Register for a training (Đăng ký đào tạo),…

Bên cạnh đó sau khi chỉnh sửa và cập nhật, bạn cũng có thể theo dõi thêm chi tiết liên quan đến bài đăng ở ngay mục bên dưới với các mục như Author (Tác giả), Comment Status (Trạng thái bình luận), link liên kết, ngày giờ chỉnh sửa.

2. Tạo bài viết, bài đăng và trang blog trực tiếp trên WordPress

Không chỉ là một công cụ cho phép cập nhật và soạn thảo văn bản, chirh sửa bài viết, bài đăng, Word 2WordPress còn cho phép bạn có thể tạo một bài viết mới với đầy đủ nội dung, title và mục phân loại. Tất nhiên toàn bộ nội dung bài viết có thể được tạo trực tiếp từ bài viết trên Word.

download word 2wordpress word2wp

3. Giao diện đơn giản, trực quan

Điều dễ ấn tượng nhất ở add-in Word 2WordPress  đó là giao diện đơn giản, có bao gồm cả phần Tên đăng nhập, mật khẩu, URL blog,  mục phân loại (Category). Bạn cũng thể theo dõi thêm danh sách bài post ngay từ giao diện chính.

download word 2wordpress word2wp

Hơn nữa, thiết kế add-in nên người dùng dễ dàng bật tắt hoặc ẩn đi nhanh chóng để hạn chế sự vướng víu khi chỉnh sửa hoặc viết bài đăng mới trên WordPress.

Vốn không phải là một công cụ chuyên để viết và tạo bài viết mới giống như thực hiện trực tiếp trong WordPress nhưng phần mềm Word 2WordPress là một công cụ đủ tốt để đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu về cập nhật danh sách bài viết, chỉnh sửa nội dung hay tạo mới bài viết và bài đăng mới trên WordPress. Nếu bạn là là chủ một trang blog và phải thường xuyên cập nhật nội dung bài viết trên WordPress hàng ngày, như vậy để tiện lợi hơn thì phần mềm Word 2WordPress chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Tóm tắt tính năng chính của phần mềm Word 2WordPress 

- Chỉnh sửa và cập nhật bài viết trên WordPress

- Dễ dàng tạo bài viết mới để đăng tải lên WordPress

- Danh sách bài viết có thể theo dõi dễ dàng

- Giao diện đơn giản trực quan nhờ được thiết kế dưới định dạng add-in bổ sung vào Word.

- Dung lượng tải nhẹ và dễ dàng cài đặt


Liên kết tải về - [7.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Word2WP 1.0 (Bản chuẩn cuối) - 18/11/2016 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Word2WP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat word2wp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm