download Wordalot Cho Android

Wordalot

 Cho Android

Download Wordalot - Game nhìn hình đoán chữ cực thú vị cho mobile

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/08/2019

Cùng tải Wordalot và giải quyết hàng trăm câu đố giải trí trong game ô chữ độc đáo này, người chơi Wordalot sẽ phải vượt qua hơn 1 ngàn cấp độ giải đố hấp dẫn và miễn phí, các manh mối để giải ô chữ nằm trong hình ảnh.



Wordalot được thiết kế đơn giản, tao nhã nhưng lại cực kỳ thách thức, ngay cả những người thông minh nhất. Vì vậy, bạn hãy thể hiện tất cả kỹ năng thám tử mà mình có và lật mở các chữ cái thú vị để xem chúng ghép lại thành từ bí mật gì.

wordalot

 

Tải Wordalot cho Android - Game giải ô chữ cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tải và trải nghiệm game học tập Wordalot, bạn sẽ có cơ hội học thêm nhiều từ mới tiếng Anh, đồng thời tập luyện cho lão bộ của mình hàng ngày với những câu hỏi trí tuệ. Đây là cách hoàn hảo để tăng cường sự minh mẫn hoặc liệu pháp để xả stress cũng khá hiệu quả.

Những tựa game về đề tài hoa quả thường mang đến cho người chơi những cảm xúc đặc biệt, điển hình như Fruit Ninja, vì vậy những tựa game hoa quả thường được nhiều game thủ yêu thích và săn đón, lý do không chỉ ở đồ họa vui nhộn, bắt mắt mà lối chơi cũng đa dạng, đặt người chơi trước bao nhiêu thử thách.

wordalot 2

Download Wordalot cho iPhone - Game nhìn hình đoán chữ cực thú vị cho mobile

Game trí tuệ Wordalot được nhà phát hành tạo ra với tình yêu, sự chăm chút, tỷ mỉ. Hơn nữa, bạn còn có thể tham gia vào cộng đồng người chơi lên tới hàng trăm triệu người trên toàn thế giới và chơi thêm rất nhiều trò choi thú vị của hãng như Ruheads, WordBrain hoặc WordBrain 2

Cùng đề tài và đồng dạng về lối chơi, game 2 Hình 1 Chữ cũng được nhiều game thủ chọn lựa. Chỉ khác về số hình, game thủ chơi 2 Hình 1 Chữ cũng nhìn hình và đoán 2 chữ có nghĩa. Hãy thử sức bản thân bằng cách trải nghiệm đa dạng hơn về số hình trong tựa game này nhé.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Top game ô chữ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Hầu hết chúng ta đều phải công nhận rằng thể loại game ô chữ không bao giờ là một trải nghiệm buồn tẻ, trò chơi mang tới những thử thách trí não rất lớn, thách thức khả năng không giới hạn, và nó cũng mang tới nhiều điều thú vị dành cho bạn.
  • Hướng dẫn cài đặt và chơi game Block
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm sự hấp dẫn của trò chơi Block - game về ô chữ và cách lật mở để giành điểm cao - vô cùng thú vị. Thông qua những thao tác tải và cài đơn giản, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu sản phẩm này để thử thách chính bản thân mình. Game có dung lượng nhẹ và cài đặt dễ dàng.
  • Game bắt chữ - Những câu đoán chữ khiến bạn hại não nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Game bắt chữ đang gây bão trên cộng đồng khi có đến hàng triệu lượt tải game. Trong game bạn sẽ bắt gặp những câu nhìn hình đoán chữ cực hại não, đến mức đáp án bắt chữ của câu đó bạn cũng không tưởng tượng nổi.
  • Giải Bài 4 Trang 70 SGK Toán 5 luyện tập
    Giải bài 4 trang 70 SGK toán 5 luyện tập , Một thửa ruộng hình chữ nhật có chiều rộng 12,5m và có diện tích bằng diện tích hình vuông cạnh 25m. Tính chu vi thửa ruộng hì
  • Đáp án game Truy Tìm Bài Hát 2 Hình 1 Chữ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game Truy Tìm Bài Hát 2 Hình 1 Chữ đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của đông đảo game thủ hiện nay. Dưới đây là hệ thống đáp án tham khảo cho game Truy Tìm Bài Hát 2 Hình 1 Chữ bạn có thể sử dụng trong quá trình giải đố.
  • Đáp án Easy Game từ level 1 - 307
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Easy Game là game giải đố hack não vui nhộn, test IQ của bạn với những câu đố thú vị và giải pháp đầy bất ngờ. Nhìn thì có vẻ dễ dàng, nhưng để tìm ra đáp án cho một số level trong Easy Game bạn sẽ phải tốn không ít thời gian và công sức. Nếu bạn dậm chân tại chỗ ở một màn chơi nào đó quá lâu, hãy tham khảo ngay đáp án Easy Game mới nhất mà Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Cách căn giữa ô trong bảng trên Word
    Cách căn giữa ô trong bảng trên Word giúp văn bản của bạn dễ nhìn và trông chuyên nghiệp hơn. Hiện tại có rất nhiều cách giúp bạn căn giữa ô trong bảng trên Word và trong bài viết này Taimienphi.vn
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • KS nghĩa là gì trong game?
    Nếu bạn là một game thủ chuyên nghiệp thì chắc hẳn không còn xa lạ khi nhìn thấy từ KS. Tuy nhiên, nhiều người không chơi game sẽ khó hiểu được ý nghĩa của từ viết tắt này. Vậy KS là gì trong game?
  • Khám phá các bí mật bí ẩn của căn cứ Chandra trong Relicta
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tựa game giải đố Relicta sử dụng góc nhìn thứ nhất dựa trên cơ chế vật lý thực, nơi bạn phải kết hợp sáng tạo giữa từ tính và lực hấp dẫn để làm sáng tỏ những bí mật chưa được bật mí của căn cứ Chandra.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Relicta
    Relicta là một trò chơi giải đố dựa trên vật lý góc nhìn thứ nhất, nơi bạn cần kết hợp từ trường và lực hấp dẫn một cách sáng tạo để làm sáng tỏ những bí mật của Chandra. Relicta đang được Epic Games
  • Cách căn chỉnh chữ giữa ô trong Word 2019
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang sử dụng Office mới nhất và chưa biết cách căn chỉnh chữ giữa ô trong Word 2019 để việc trình bày văn bản trở lên đẹp mắt, dễ nhìn? Nếu bạn mới làm quen với Word 2019, hãy tham khảo hướng dẫn trong bài viết này để biết cách thực hiện.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wordalot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wordalot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wordalot Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Word Swipe Pic 3/5 Game nhìn hình đoán chữ cho điện thoại Android
  • Wordfeud 3/5 Game giải ô chữ nhiều người chơi cho Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm