download WordBit Hàn - Việt

WordBit

 Hàn - Việt

Download WordBit - Học tiếng Anh từ màn hình khóa

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/08/2018

WordBit là ứng dụng học tiếng Anh từ màn hình khóa, cho phép bạn học hàng nghìn từ mới mỗi ngày mỗi lần mở màn hình điện thoại. WordBit sẽ chia các từ mới theo từng cấp học, chương trình học thú vị, kèm chức năng phát âm giúp bạn nghe và học từ một cách chính xác. Ngoài ra, các chức năng trên WordBit mà bạn có thể tùy chỉnh như xem lại từ, ẩn những từ đã biết, tự động lưu câu trả lời sai.



WordBit tích hợp nội dung học phong phú, chia theo từng cấp học, giúp bạn học nhiều ngoại ngữ theo cách thú vị hơn theo flash card và slide quiz. Hàng nghìn từ vựng mới mỗi ngày để bạn ghi nhớ mỗi lần mở màn hình điện thoại, kèm theo chức năng phát âm giúp bạn nghe và học chính xác. WordBit khuyến khích tinh thần tự học của người học với các chức năng tự động nghe lại phát âm, xem từ cùng với hình ảnh, ẩn đi những từ đã biết, tự động lưu lại câu trả lời sai.

download wordbit

Download WordBit - Học tiếng Anh từ màn hình khóa

Preposition Master cũng là phần mềm học tiếng Anh trên điện thoại, giúp bạn làm quen và sử dụng thành thạo các giới từ tiếng Anh thông qua những trò chơi thú vị, bạn có thể vừa học vừa chơi rất thoải mái, Preposition Master có nhiều cấp độ học để lựa chọn, hàng trăm câu hỏi về giới từ, có thể chơi qua mạng cùng bạn bè.

Kho từ vựng được cung cấp trong WordBit được phân chia theo từng chủ đề (thời gian, động thực vật, các mối quan hệ...) theo cấp học (sơ cấp, trung cấp, cao cấp) theo chứng chỉ ôn thi (TOEFL, IELTS) và từ vựng hội thoại. Ngoài ra, với phần mềm học tiếng Anh trên điện thoại này người học có thể điều chỉnh âm lượng, tốc độ phát âm, học không cần kết nối Internet. Sau khi cài đặt, chương trình sẽ hiện từ mới trên màn hình khóa, mỗi lần bật màn hình bạn nhìn từ và ấn nút OK máy sẽ tự động được mở khóa. Bạn có thể học các ngoại ngữ khác ngoài tiếng Anh với các phiên bản WordBit khác nhau.

Các tính năng chính của WordBit:

- Học từ vựng mới qua màn hình khóa

- Phân chia thành các chủ đề, cấp học

- Nghe phát âm chính xác

- Minh họa từ bằng hình ảnh


Liên kết tải về - [26 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WordBit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wordbit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WordBit Hàn - Việt


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vocabulary Plus 3/5 Học từ vựng tiếng Anh
  • Frogbook 3/5 Ứng dụng học từ vựng tiếng Anh bằng hình ảnh
  • WokEbulary For MacHọc từ vựng tiếng Anh cho Mac
  • Learn Mandarin ChineseỨng dụng học từ vựng tiếng Trung cho điện thoại Android
  • Vocabulary InstillerHọc từ mới, từ vựng của các ngôn ngữ khác
  • VocabularyỨng dụng học từ vựng tiếng Anh qua trò chơi cực hiệu quả
  • MinderHọc từ vựng tiếng Anh, Nhật, Hàn
  • WokabularyHọc từ vựng nước ngoài trên máy Mac, iPhone, iPad
  • VocabolyHọc từ vựng tiếng Anh
  • EnbraiỨng dụng hỗ trợ học từ vựng tiếng Anh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm