download WordPress Live Chat Plugin Mới nhất

WordPress Live Chat Plugin

 Mới nhất

Download WordPress Live Chat Plugin - Plugin trò chuyện trong WordPress

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 20/10/2018

WordPress Live Chat Plugin là ứng dụng hỗ trợ cho trang web WordPress giúp bạn trò chuyện trực tiếp, cho phép bạn liên lạc tức thì với khách truy cập và khách hàng tại chỗ với mục đích giải quyết kịp thời các câu hỏi hoặc thắc mắc của họ. Plugin này sẽ giúp bạn tăng doanh số bán hàng của mình và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tốt hơn.



WordPress Live Chat Plugin cho phép người dùng WordPress tương tác trực tiếp với khách truy cập trang web của mình qua tính năng trò chuyện, vừa có thể gửi lời mời trò chuyện chủ động vừa hỗ trợ kịp thời đối với các câu hỏi và thắc mắc của khách hàng. Plugin đơn giản này sẽ làm tăng hiệu quả của dịch vụ khách hàng, hỗ trợ thêm thẻ trò chuyện, xem lại bảng điểm trò chuyện và gửi tệp cho khách hàng thông qua cửa sổ trò chuyện trực tiếp.

wordpress live chat plugin

Download WordPress Live Chat Plugin, Plugin trò chuyện trong WordPress

WordPress Live Chat Plugin hoạt động với bất kỳ trình tạo trang web WordPress nào mà không yêu cầu có cài đặt hay sửa đổi nào khác. Sử dụng Plugin này để kết nối tức thì qua kênh trực tuyến và ngoại tuyến, một cách dễ dàng để hỗ trợ khách hàng, tăng doanh số bán hàng, tăng lợi thế cạnh tranh với những người khác, download và cài đặt plugin này cho trang web của mình để sử dụng. Bạn cũng có thể kết hợp với các plugin tối ưu hình ảnh WordPress để tăng chất lượng cho trang cá nhân của mình khi hiển thị trên web, tăng sự thu hút độc giả.

Các tính năng chính của WordPress Live Chat Plugin:

- Ứng dụng trò chuyện trong WordPress

- Trả lời câu hỏi và giải đáp thắc mắc của khách hàng

- Kết nối trò chuyện ngay tức thì

- Hoạt động với bất kỳ trình tạo WordPress nào


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WordPress Live Chat Plugin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wordpress live chat plugin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WordPress Live Chat Plugin Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm