download Wordtracker Web

Wordtracker

 Web

Download Wordtracker - Công cụ phân tích từ khóa cho người làm SEO

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/01/2019

Wordtracker là công cụ hỗ trợ hữu ích cho những người làm SEO trang web, Wordtracker mang tới cho bạn nhiều tính năng quan trọng như phân tích từ khóa, lấy từ khóa của đối thủ cạnh tranh, cung cấp các kiến thức về SEO, PPC, dữ liệu từ Google và công nghệ tìm kiếm độc quyền...



Wordtracker có lịch sử ra đời từ năm 1998 khi Google vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm và Internet vẫn là thứ mà ít người biết tới. Mục đích của công cụ này là cung cấp các báo cáo về các thuật ngữ mà người dùng hay sử dụng trong các công cụ tìm kiếm. Kể từ đó cho đến nay Wordtracker đã phát triển thành một trong những tiện ích hỗ trợ đắc lực cho những người làm SEO.

wordtracker

Tải Wordtracker - Công cụ phân tích từ khóa cho người làm SEO

Những gì mà công cụ SEO Wordtracker hướng tới là trở thành một địa chỉ tin cậy cho các doanh nghiệp có thể nhanh chóng tìm thấy khách hàng tiềm năng của mình. Nhờ việc phân tích từ khóa, khám phá những điều mà khác hàng thực sự muốn tìm thấy ở họ, công cụ seo này sẽ giúp khách hàng tiếp cận với doanh nghiệp tốt hơn.

Google Keyword Planner cũng là công cụ phân tích từ khóa được chính Google cung cấp, thông qua Google Keyword Planner người dùng có thể biết được số lượng người tìm kiếm từ khóa cũng như mức phí quảng cáo cho mỗi từ cụ thể.

Wordtracker mang tới cho người dùng các dữ liệu từ khóa tốt nhất. Dữ liệu này có thể được truy cập trực tiếp thông qua API, công cụ nghiên cứu từ khóa và báo cáo chi tiết. Tất cả được xây dựng bằng công nghệ web mới nhất, giúp thao tác nhanh và ổn định hơn bao giờ hết.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wordtracker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wordtracker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm