download WordUp Vocabulary Cho Android

WordUp Vocabulary

 Cho Android

Download WordUp Vocabulary - Ứng dụng học từ vựng tiếng Anh

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 29/11/2023

WordUp Vocabulary là phần mềm học tiếng Anh tích hợp hàng chục nghìn từ tiếng Anh thông dụng nhất được sắp xếp theo mức độ hữu dụng, dữ liệu được tổng hợp từ hàng ngàn bộ phim, chương trình TV. WordUp Vocabulary phù hợp với cả giáo viên và học sinh, mang đến trải nghiệm học tiếng Anh hiện đại mang tính cách mạng cho bạn.



Ứng dụng học tiếng anh WordUp Vocabulary giúp người học tiếp cận với phương pháp học tiếng Anh hiện đại không giống bất kỳ một ứng dụng nào trước đó, thay vì chỉ là các định nghĩa văn bản nhàm chán, WordUp thêm nhiều video clip ngắn từ các bộ phim và chương trình TV nổi tiếng, cho bạn thấy cách sử dụng từ này trên thực tế như thế nào, một ứng dụng học tiếng Anh phù hợp với những người đã biết cơ bản về ngôn ngữ này, người nói tiếng Anh là ngôn ngữ thứ 2 hay người nhập cư ở các nước nói tiếng Anh.

wordup vocabulary

Download WordUp Vocabulary, Ứng dụng học từ vựng tiếng Anh

 

WordUp Vocabulary vừa là cách học để bạn ghi nhớ từ, vừa là cách để bạn trải nghiệm nó trong các tình huống cụ thể. Khi bạn học một từ, nó sẽ hỏi bạn vào ngày hôm sau. Nếu bạn không nhớ, nó sẽ hiển thị lại ý nghĩa bằng cách lặp lại cho đến khi bạn khẳng định đã nhớ rõ, mỗi người sẽ có một tốc độ học và khả năng tiến bộ khác nhau. Ứng dụng khá phú hợp với các giáo viên tiếng Anh hay những người đi làm thường xuyên có nhu cầu giao tiếp bằng tiếng Anh.

Trên taimienphi đã giới thiếu đến bạn khá nhiều ứng dụng chủ đề Vocabulary để học từ vựng tiếng Anh cho cả người mới bắt đầu và ở trình độ nâng cao, các bạn có thể tham khảo các tiện ích Vocabulary để nâng cao kỹ năng giao tiếp của mình.

 

Các tính năng chính của WordUp Vocabulary:

 

- Ứng dụng học từ vựng tiếng Anh

- Học tiếng Anh qua clip và tình huống

- Dữ liệu từ vựng phong phú

- Lặp đi lặp lại các từ vựng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WordUp Vocabulary được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wordup vocabulary là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WordUp Vocabulary Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm