download Workplace from Facebook cho Android

Workplace from Facebook

 cho Android

Download Workplace from Facebook - Làm việc nhóm Facebook cho doanh nghiệp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/08/2021

Workplace from Facebook là ứng dụng mạng xã hội dành cho tổ chức, công ty. Workplace from Facebook giúp kết nối mọi người trong tổ chức, công ty để biến ý tưởng thành hành động thông qua cuộc thảo luận nhóm, bảng tin được cá nhân hóa, cuộc gọi thoại và video để cộng tác với nhau và hoàn thành nhiều công việc hơn.


Trong thời gian gần đây Facebook đã nhắm đến các ứng dụng dành cho doanh nghiệp mở đầu bằng gói dịch vụ Workplace (trước đây gọi là Facebook at Work). Sau 2 năm thử nghiệm tiện ích này đã thu hút được hàng vạn doanh nghiệp sử dụng trên khắp thế giới.

workplace by facebook

Ưu điểm lớn nhất của Workplace from Facebook là tính quen thuộc và dễ sử dụng. Đối với bất kỳ ứng dụng nào cho doanh nghiệp, một trong những thách thức lớn nhất là việc người dùng dễ dàng thích ứng và đón nhận. Workplace by Facebook đã có một lợi thế rất lớn bởi Facebook là mạng xã hội hàng đầu được hàng triệu người Việt Nam sử dụng, vì vậy các thao tác trên Facebook như tạo group, chat nhóm, live stream video... đã trở nên quen thuộc với rất nhiều người dùng Việt Nam.

Với Workplace by Facebook các tổ chức, doanh nghiệp có thể giảm hoặc loại bỏ các công cụ hỗ trợ làm việc nội bộ, đồng thời tăng khả năng truyền thông minh bạch và đơn giản đến các thành viên thông qua các tiện ích kỹ thuật số và di động.

Facebook Messenger cũng là ứng dụng nhắn tin được thiết kế dành riêng cho Facebook. Với Facebook Messenger bạn có thể trò chuyện cá nhân hoặc trò chuyện nhóm nhiều thành viên đều được.

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua một số tính năng chính mà Workplace by Facebook mang lại:

Đầu tiên phải kể đến là tính năng Group trong Workplace by Facebook. Tính năng này cho phép ngươi dùng tạo nhóm để tạo một bài đăng, thảo luận, hoặc có thể thêm ảnh, video, hoặc tài liệu cho các thành viên khác trong nhóm.

workplace by facebook 2

Kế đến tính năng News Feed là nơi tập trung tất cả các cuộc hội thoại từ tất cả các nhóm của bạn, do đó bạn không còn phải lo sợ sẽ bị mất các thông báo mới của công ty, hoặc doanh nghiệp của mình.

Workchat trong Workplace sẽ kết nối bạn với bất kỳ một đồng nghiệp nào. Bạn có thể thực hiện chat 1 người với 1 người hoặc 1 người với nhiều người khác nhau. Ngoài ra bạn còn có thể chia sẻ các tập tin, thực hiện cuộc gọi video,.. với các thành viên trong nhóm của mình.

Work Chat by Facebook cũng là ứng dụng làm việc nhóm cho doanh nghiệp có nhiều tính năng tương tự với ứng dụng đang được nói đến. Với Work Chat by Facebook, người dùng có thể nhắn tin, chat video, chia sẻ ảnh... khá đơn giản và nhanh chóng trong các nhóm chat.

Có nhiều cách để bạn tạo ra các nhóm chat cũng như trò chuyện nhóm trên Facebook, có thể sử dụng đến phần mềm hỗ trợ hoặc không. Bạn tham khảo hướng dẫn cách tạo trò chuyện nhóm Facebook của chúng tôi ở mục thủ thuật.

Tính năng thông báo trong Workplace by Facebook tương tự như phiên bản Facebook gốc, sẽ thông báo cho bạn bất cứ khi nào có tin nhắn mới hoặc trả lời trên các bài đăng tải. Bạn có thể nhận thông báo qua email, trên ứng dụng Workplace dành cho thiết bị di động và trên trang tài khoản Workplace.

Ngoài ra, ứng dụng Workplace by Facebook còn mang đến cho người dùng tính năng Live video, cho phép người dùng phát trực tiếp video đến các thành viên trong công ty ngay từ thiết bị di động của mình.

Bên cạnh phiên bản miễn phí cho iPhone và iPad, người dùng Android cũng được quyền trải nghiệm Workplace by Facebook hoàn toàn miễn phí trên điện thoại smartphone hay máy tính bảng của mình. Tuy nhiên, điều kiện cần có là doanh nghiệp của bạn phải đăng ký sử dụng dịch vụ mới này. Nếu bạn muốn trải nghiệm với tư cách cá nhân, vui lòng liên hệ với nhà phát hành để được trợ giúp.

Các tính năng chính của Workplace from Facebook:

- Luôn giữ trạng thái cập nhật với tin tức mới được đồng nghiệp chia sẻ

- Cho phép gửi tin nhắn tới một người hoặc cả nhóm miễn phí

- Quản lý hồ sơ cá nhân và tách biệt rõ tài khoản Workplace by Facebook

- Lên kế hoạch cho các sự kiện như sinh nhật đồng nghiệp, dã ngoại cuối tuần


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Workplace from Facebook được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat workplace from facebook là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Workplace from Facebook cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Karo 3/5 Ứng dụng mạng xã hội truyền thông cho doanh nghiệp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm