download World Kitchen Fever Cooking Cho iPhone

World Kitchen Fever Cooking

 Cho iPhone

Download World Kitchen Fever Cooking - Game quản lý nhà hàng hấp dẫn cho di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/11/2022

World Kitchen Fever Cooking là tựa game quản lý nhà hàng cực hấp dẫn với lối chơi nấu nướng và phục vụ khác hàng vui nhộn, tham gia World Kitchen Fever Cooking, bạn sẽ trở thành một đầu bếp bậc thầy người Ý trong thế giới âm thực tuyệt vời này.



Trong game nấu ăn World Kitchen Fever Cooking, người chơi sẽ được dạy cách nấu đồ tráng miệng cùng những món ăn ngon cho nhà hàng Ý. Bạn có thể chế biến và tìm hiểu cách kết hợp, kỹ thuật nấu ăn khác. Hãy sử dụng các thành phần hữu cơ tốt nhất để làm ra những món ngon tuyệt vời. Hơn nữa, trò chơi còn mang đến rất nhiều nâng cấp nhà bếp từ chảo hotdog tới nồi nấu mỳ tortellini. Hãy cố gắng kiếm thật nhiều tiền để nâng cấp nhà bếp cùng dụng cụ nấu nướng.

world kitchen fever cooking

Tải World Kitchen Fever Cooking cho Android - Game nấu ăn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

World Kitchen Fever Cooking mang tới hơn 110 cấp độ khác nhau với các yêu cầu tăng dần. Người chơi sẽ bắt đầu xây dựng nhà hàng Pizza với các công thức chế biến bánh pizza khác nhau. Phục vụ bánh mì kẹp thịt và xúc xích tươi kèm cà chua và rau diếp. Đồng thời mở khóa hàng loạt nhà hàng thú vị miows như nhà hàng Ý, cửa hàng thức ăn nhanh... và các thành phần thực phẩm chất lượng.

world kitchen fever cooking 2

Download World Kitchen Fever Cooking cho iPhone - Game quản lý nhà hàng hấp dẫn cho di động

Ngoài ra, người chơi World Kitchen Fever Cooking có thể cải tiến dịch vụ để thu lượng tiền tip lớn. Thử nấu ăn nhanh với Time Saver Boost hoặc chuyển sang chế độ hữu cơ để biết thêm mẹo. Trò chơi được bổ sung cấp độ mới thường xuyên và cho phép bạn trải nghiệm ở bất cứ nơi đâu mà không cần kết nối internet.

Bạn tham khảo thêm SolSeraph, tựa game chiến thuật hành động đến từ ACE Team và do SEGA phát hành độc quyền trên Steam, nhiệm vụ của bạn trong SolSeraph là xây dựng thành phố và công trình phòng thủ để bảo vệ đế chế mới của mình khỏi các mối đe dọa liên tục từ quái vật.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm World Kitchen Fever Cooking được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat world kitchen fever cooking là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

World Kitchen Fever Cooking Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm